เอเย่นต์ เนย์มาร์ เร่งเครื่องเสนอนักเตะให้ 4 ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก

สื่อดังรายงานว่า เอเย่นต์ของ เนย์มาร์ ได้พยายามเสนอนักเตะในความดูแลของเขาให้กับ 4 ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อมองหาความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัวไปร่วมทัพด้วยก่อนที่จะปิดตลาด

เนย์มาร์ กลายเป็นนักเตะที่จะต้องอำลา เปแอสเช ในเร็ววันนี้ โดยล่าสุดก็มีข่าวว่า เอเย่นต์ส่วนตัวของเขาได้ส่งชื่อและเงื่อนไขต่างๆ ให้กับ 4 สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ลองพิจารณาดูแล้วด้วย

โดย 4 สโมสร ในอังกฤษที่ได้รับการเสนอชื่อจาก เอเย่นต์ ของ เนย์มาร์ ก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพื่อที่จะได้มองหาบ้านหลังใหม่ให้กับดาวเตะชาว บราซิลเลียน รายนี้

แม้ว่าสัญญาของ เนย์มาร์ กับ เปแอสเช จะยังอยู่กับ เปแอสเช แต่ดูเหมือนว่าอนาคตของเขากับยอดทีมมหาเศรษฐีใน ลีก เอิง จะเริ่มหมดลงไปเสียแล้ว เนื่องจากปัญหาส่วนตัวของเขาที่มักจะมีให้เห็นบนสื่ออยู่บ่อยครั้ง และผลงานได้ไม่เป็นไปตามที่ต้นสังกัดหวังไว้

อย่างไรก็ตาม สำหรับ เนย์มาร์ ก็เป็นนักเตะที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ในปี 2017 ด้วยค่าตัวสถิติโลก 197 ล้านปอนด์ มาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และลงสนามมาแล้ว 186 นัด ทำไปได้ 105 ประตู กับอีก 76 แอสซิสต์