เอ็มบัปเปฮอต “เปแอสเช” บุกถล่มนีมส์ 4-0 นำฝูงลีกเอิง ก่อนดวลแมนยูฯ

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกมาถล่ม นีมส์ ขาดลอย 4-0 ขึ้นนำจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เรียกความมั่นใจก่อนปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก UCL วันอังคารนี้

การแข่งขันฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 16 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา นีมส์ เปิดสนาม สต๊าด เดส์ กอสติแยร์ รับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 12 นีมส์ ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ โลอิกค์ ล็องเดร ไปยันใส่ ราฟินญา ทำให้โดนใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามทันที

จากนั้นนาทีที่ 32 เปแอสเช ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ราฟินญา จ่ายบอลทะลุไปให้ คีเลียน เอ็มบัปเป หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนล็อกหลบ บัปติสต์ เรย์เนต์ ผู้รักษาประตูของนีมส์ แล้วยิงเข้าไปง่ายๆ ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 77 เปแอสเช หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ โกแล็ง ดักบา เปิดบอลจากฝั่งขวาไปที่เสาสอง ปาโบล ซาราเบีย โหม่งตั้งเข้ากลางให้ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี โหม่งจ่อๆ เข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 83 เปแอสเช นำห่าง 3-0 เมื่อ ปาโบล ซาราเบีย จ่ายบอลทะลุไปให้ คีเลียน เอ็มบัปเป หลุดเข้าเขตโทษก่อนยิงผ่าน บัปติสต์ เรย์เนต์ เข้าไปไม่พลาด

ถึงนาทีที่ 88 เปแอสเช หนีไปไกลเป็น 4-0 จากจังหวะที่ โกแล็ง ดักบา พาบอลขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนจ่ายย้อนเข้าเขตโทษให้ ปาโบล ซาราเบีย กดด้วยซ้ายเน้นๆ บอลพุ่งเข้าไปอย่างสวยงาม

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกมาเอาชนะ นีมส์ ไปอย่างขาดลอย 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 15 คะแนน ขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงเรียบร้อย โดยมีแต้มเท่ากับ แรนส์ แต่ประตูได้เสียของ เปแอสเช ดีกว่า และถือเป็นการเรียกความมั่นใจของ เปแอสเช ก่อนมีคิวปะทะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 20 ตุลาคมนี้อีกด้วย

Credit : https://www.thairath.co.th/