“เอ็มบั๊ปเป้” เผย! ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องอนาคตในเวลานี้

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องของตัวเอง เกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้ง โดยเจ้าตัวเผยว่า ยังคงแฮปปี้กับ “เปแอสเช” อยู่

เอ็มบั๊ปเป้ ยังคงเลือกที่จะปักหลักกับทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไป พร้อมทั้งบอกว่าตนเองยังไม่คิดถึงเรื่องอนาคตในเวลานี้ แม้ว่าจะมีทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมให้ความสนใจก็ตาม

ดาวยิงวัย 22 ปี ได้รับการกล่าวขานในเรื่องของฝีเท้าที่จัดจ้าน ความเร็ว และศักยภาพที่มีมากพอต่อการที่จะเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหน้าเบอร์หนึ่งของโลกในอนาคตต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลได้ ได้ เพราะผลงานของเจ้าตัวที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง ซึ่งในเวลานี้เขาเหลือสัญญาอยู่กับ เปแอสเช ถึงเพียงแค่ซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น และมีทีมอย่าง เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะดึงไปร่วมทีม

เอ็มบั๊ปเป้

อย่างไรก็ตามหลังจากจบเกมการแข่งขันกับ มงค์เปลลิเย่ร์ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา เขาก็ได้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมเคยโดนถามแบบนี้มาก่อนหน้านี้แล้ว เรากำลังเจรจากับสโมสรถึงเรื่อโปรเจกต์นี้อยู่ ผมกำลังคิดอยู่ว่า หากผมเซ็นสัญญาไปปแล้วล่ะก็ นั่นหมายถึงว่าผมต้องลงทุนกับทีมในระยะยาวเลย”

“แต่ผมก็ยังคงมีความสุขกับที่นี่มากๆ แฟนบอลกับสโมสรแห่งนี้ให้ความช่วยเหลือผมเสมอมา ผมพยายามคิดอยู่ว่า ช่วงหลายปีต่อจากนี้ผมอยากจะทำอะไร และอยากอยู่ที่ไหน ผมกำลังพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องนั้นอยู่ มันไม่ใช่เพราะผมซื้อเวลาหรอกนะ เพราะถ้าผมเซ็นสัญญาก็หมายความว่าผมก็จะอยู่กับทีมต่อไป นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ผมต้องคิดให้ละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้”

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่