“เฮนเดอร์สัน” เผยหลัง “ลิเวอร์พูล” ฝ่าด่านเบนฟิกา ส่งคำเตือนเกมฟัด “บียาร์เรอัล”

“จอร์แดน เฮนเดอร์สัน” แข้งคนเก่งของ “ลิเวอร์พูล” ออกมาเผยหลังฝ่าด่าน “เบนฟิกา” พร้อมส่งคำเตือนถึง “บียาร์เรอัล” ในศึก “ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก” 2021-22 รอบรองชนะเลิศ

วันที่ 14 เม.ย.65 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยหลังฝ่าด่าน เบนฟิกา พร้อมส่งคำเตือนถึง “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล สโมสรชั้นนำ ลาลีกา สเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2021-22 รอบรองชนะเลิศ

ล่าสุด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ออกมากล่าวว่า “จริงๆ แล้วเกมนี้เราอยากทำได้ดีกว่านี้นะ เรารู้ว่ามันเป็นงานที่ยาก สกอร์ที่เรานำมาก่อน 3-1 ในนัดแรกมันเหมือนง่ายแต่การแข่งขันมันยังไม่จบ ช่วงแรกเราทำได้ดีและน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ ขณะเดียวกันเราก็ผิดหวังที่เสียประตูบางลูกที่ไม่ควรเสีย แต่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ผ่านเข้ารอบต่อไปได้ นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

“บียาร์เรอัล (คู่แข่งรอบรองฯ) เอาชนะทีมที่ดีทีมหนึ่งของยุโรปเข้ามา (บาเยิร์น มิวนิก) แน่นอนว่าการแข่งขันรอบนี้ยากกว่ารอบที่ผ่านมา ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวให้ดี และทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างพร้อมสำหรับการลงเล่น เราหวังว่าเราจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้”