แข่งกันนอกสนาม! แมนฯยู-เรอัล มาดริด เล็งเสริมหลังคนเดียวกัน

สื่อกีฬาดังอย่าง ESPN กำลังนำเสนอข่าวการให้ความสนใจของสองทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ที่ตอนนี้กำลังให้ความสนใจนักเตะในตำแหน่งกองหลังคนเดียวกัน คือ เปา ตอร์เรส จาก บียาร์เรอัล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เรอัล มาดริด จากศึก ลาลีก้า สเปน กำลังให้ความสนใจ เปา ตอร์เรส จาก บียาร์เรอัล มาเสริมทัพในตำแหน่งกองหลัง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกมรับของตัวเอง หลังจากที่ทั้งคู่ต่างก็ประสบปัญหาในเรื่องความแข็งแกร่งของกองหลังอยู่เช่นเดียวกัน

เปา ตอร์เรส กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของ บียาร์เรอัล เนื่องจากฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นตั้งแต่ในฤดูกาล 2019-2020 โดยเจ้าตัวได้ลงเล่นไปทั้งหมด 36 นัดจากการลงเตะในทุกรายการ และในฤดูกาลนี้ 2020-2021 เขาก็ยังเป็นตัวสำคัญของทีม โดยปัจจุบันลงเล่นไปแล้วทั้งหมด 32 เกม จากทุกรายการ แถมยังทำประตูไปได้ทั้งหมด 3 ประตู อีกด้วย ทำให้ทั้งสองทีมดังจากยุโรปต่างก็ให้ความสนใจที่อยากคว้าตัวกองหลังรายนี้ไปร่วมทีม

โดยทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังต้องการนักเตะในตำแหน่ง เซนเตอร์แบ็กมายืนคู่กับทาง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ แมนฯยู ก็เคยมีแผนว่าจะทุ่มซื้อตัวเขามาแล้ว แต่กลับเปลี่ยนใจไปคว้าตัวของ รูเบน ดิอาส แทนในขณะที่ เรอัล มาดริด ก็จับตาดูฟอร์มของนักเตะวัย 24 ปี รายนี้มาได้สักพักใหญ่แล้ว

คาดว่าน่าจะเป็นนักเตะที่ดึงตัวมาทดแทนการขาดหายไปของ เซร์คิโอ รามอส ที่อาจจะบอกลาทีมได้ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากสัญญาที่มีกับทีมกำลังจะหมดลง และเจ้าตัวก็ยังไม่ต่อสัญญาแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์กันว่า บียาร์เรอัล นั้นจะตั้งค่าฉีกสัญญาของ ตอร์เรส เอาไว้ที่ประมาณ 65 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,340 บาท แต่เขาก็ยังสามารถย้ายทีมด้วยจำนวนเงินถูกกว่านี้ได้ กรณีนี้บียาร์เรอัล ไม่สามารถเข้าไปเล่นในถ้วยยูโรปได้ในฤดูกาลหน้านี้ คงต้องตามดูกันต่อว่าอนาคตของ เปา ตอร์เรส จะจบลงที่การได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสรใด