แดงเดือดนอกรอบ! แมนยู ลิเวอร์พูล เปิดศึกแย่งหอกตัวเก่งโตริโน่

สื่อดังในเมืองมะกะโรนี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล พร้อมสู้เต็มสูบในการแย่งตัว อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกเนื้อหอมจากโตริโน่ มาร่วมทีม

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึก” แดงเดือด” นอกรอบกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในการแย่งตัว อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวเก่ง “กระทิงหิน” โตริโน่ จากการเปิดเผยของตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อดังในประเทศอิตาลี

หัวหอกวัย 27 ปี มีโอกาสที่จะโดน โตริโน่ ขายในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาเพียงแค่ปี 2022 เท่านั้น โดย เบล็อตติ ย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาเล่นให้กับทัพ “กระทิงหิน” เมื่อปี 2015 พร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะในฤดูกาลนี้เมื่อเขาซัดไปแล้ว 12 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ในการเล่นเกมเซเรีย อา 29 แมตช์

ล่าสุด ตุ๊ตโต้สปอร์ต รายงานว่า เบล็อตติ อาจจะเลือกไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ และตอนนี้มีการกล่าวอ้างว่าหลายสโมสรชั้นนำในทวีปยุโรปแสดงความสนใจอยากได้ตัว หัวหอกทีมชาติอิตาลี ไปร่วมทีม โดยหนึ่งในนั่นก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนใจอยากใช้บริการเขาในฐานะหน้าเป้า เพื่อแทนที่ เอดินสัน คาวานี่ ซึ่งว่ากันว่าจะลา “ผีแดง” กลับไปเล่นในทวีปอเมริกาใต้

อย่างไรก็ตามสื่อดังเมืองมะกะโรนี รายงานเพิ่มเติมว่า ลิเวอร์พูล และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็พร้อมที่จะทุ่มไม่อั้นเพื่อยื่นข้อเสนอดึง เบล็อตติ มาร่วมทีมเช่นกัน นอกจากนี้ โอลิมปิก ลียง ก็แสดงความสนใจ รวมไปถึงเอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน, โรม่า, ฟิออเรนติน่า และ นาโปลี ด้วย ทั้งนี้สื่อฉบับเดิมระบุว่า เอซี มิลาน เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว เบล็อตติ ไปเสริมทัพเนื่องจากนักเตะยังคงต้องการอยู่ค้าแข้งในอิตาลีต่อไป มากกว่าที่จะไปแสวงโชคที่ประเทศอังกฤษ