‘แดนนี่ อิงส์’ เจอโรคเดี้ยงถามหา คาดพักแข้งราว เดือนครึ่ง

ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล กุนซือของ สโมสร เซาแธมป์ตัน ได้ออกมายืนยันว่า กองหน้าตัวเก่งของทีม อย่าง แดนนี่ อิงส์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า อาจจะส่ผลให้ แดนนี่ อิงส์ หมดสิทธิ์ลงล่าตะข่ายให้กับทีมไปอีกอย่างน้อย 1 เดือน เลยทีเดียว

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 28 ปี โชคร้ายได้รับบาดเจ็บในเกมที่ เซาแธมป์ตัน ชนะ แอสตันวิลล่า 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา การบาดเจ็บครั้งนี้เสียหายพอสมควรสำหรับทีมเซาแธมป์ตัน เพราะนักเตะอย่าง แดนนี่ อิงส์ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม  โดยเจ้าตัวทำประตูในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 5 ลูก จากการลงเล่น 7 นัด ในซีซั่นนี้

กุนซือ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อัพเดทถึงอาการบาดเจ็บของกองหน้าตัวหลักประจำทีมว่า “แดนนี่ อิงส์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดเร็วๆนี้และอาจจะต้องพักฟื้นนานร่วมเดือน ซึ่งมันไม่ส่งผลดีต่อทีมเราแน่นอน มันไม่ใช่ข่าวดีเลย” 

“นับว่าเป็นโชคร้ายจริงๆที่ต้องมาเสียนักเตะแบบเขาไปในช่วงนี้ แต่อย่างไรก็ดีเรายังมีนักเตะที่สามารถทำประตูให้ทีมได้อีกหลายคน เรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งความท้าทายของผม เราต้องแสดงให้เห็นว่าการขาดนักเตะแค่คนเดียวมันไม่ได้ทำให้คุณภาพของทีมลดลง ผมจะทำให้เห็นว่าทีมยังสามารถแข่งขันได้อยู่”

ส่วนเรื่องที่ว่าจะส่งใครลงทำหน้าที่แทน แดนนี่ อิงส์ กุนซือ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ได้บอกเอาไว้ว่า “เซาแธมป์ตัน ของเรามีผู้เล่นดาวรุ่งอยู่ 2-3 คน ที่สามารถทำหน้าที่แทน แดนนี่ อิงส์ ได้  รวมไปถึง นักเตะอย่าง เชน ลอง ที่หายเจ็บกลับมาแล้วพร้อมลงทำหน้าที่แทนตรงส่วนนั้น”

“สิ่งที่เราทำได้ในตอนนี้คือ เราต้องเดินหน้ากันต่อไป และผมหวังว่าการผ่าตัดจะเป็นไปได้ด้วยดี  ผมเชื่อว่าเขาจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมแน่นอน”

ติดตาม ข่าวบอล สดใหม่ จากทั่วทุกลีกในโลกได้ ที่นี่