แตกหัก! กานเซโล่ เดือดใส่เป๊ปหลังไม่ได้ลงตัวจริง เอฟเอคัพ

เดลี่ เมล ระบุว่า ชูเอา กานเซโล่ หัวร้อยให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในสนามซ้อมอย่างรุนแรงหลังจากที่รู้ว่าตัวเองจะไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมที่เจอกับ อาร์เซน่อล แถมยังมีบอกด้วยว่าไม่พอใจมานานแล้วที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นจนถึงขั้นขู่ย้ายทีมด้วย

ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทะเลากับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมในสนามซ้อมอย่างออกรสชาติ หลังจากรู้ว่าตัวเองจะไม่ได้ลงในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่เอาชนะ อาร์เซน่อล ไปได้ 1-0

กานเซโล่ ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค อย่างต่อเนื่องในช่วงท้ายของการเปิดตลาดซื้อขาย และจะเป็นรูปแบบของการยืมตัวก่อน โดยที่มีโอกาสซื้อขายในภายหลังที่ราคา 70 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ระบุว่า กานเซโล่ มีความไม่พอใจมาหลายสัปดาห์แล้ว ที่เริ่มไม่ได้เป็นตัวเลือกของกุนซือเท่าที่ควร โดยความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ กวาร์ดิโอล่า นั้นเลวร้ายลงไปอย่างมากหลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งจุดแตกหักสุดท้ายคือการไม่ได้ลงเล่นในเกมกับอาร์เซน่อล

ทั้งนี้ เดลี่ เมล ยังเสริมด้วยว่า กานเซโล่ ขู่ว่าจะออกจาก แมนฯ ซิตี้ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาด้วย ซึ่งเขาได้แจ้งไปด้วยว่า บาเยิร์น พร้อมยื่นข้อเสนอยืมตัวเขาไปร่วมทีม ซึ่งทาง แมนฯ ซิตี้ ก็ไม่ได้รั้งเขาไว้แต่อย่างใด