แบบนี้นี่เอง “บรูโน” เฉลยสาเหตุปรี่ เซลฟี่-แจกลายเซ็น แฟนบอลชาวไทย แม้บินทรหด 13 ชม.

“บรูโน เฟอร์นันเดส” ห้องเครื่องฝอยทองของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี เฉลยสาเหตุที่ตัวเขาปรี่เข้ามา เซลฟี่-แจกลายเซ็น แฟนบอลชาวไทย แม้บินทรหด 13 ชั่วโมง

วันที่ 11 ก.ค. 65 บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกสของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเฉลยสาเหตุที่ตัวเขาปรี่เข้ามาเซลฟี่-แจกลายเซ็น แฟนบอลชาวไทย แม้บินทรหดด้วยความเหนื่อยล้ากว่า 13 ชั่วโมง

ล่าสุด บรูโน เฟอร์นันเดส ออกมากล่าวในงาน MEET THE RED DEVILS ที่ทาง อาดิดาส ประเทศไทย จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ Mastercard ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ว่า “นี่คือโอกาสอันดีที่ได้เจอกับแฟนๆ ของเรา ผมได้เจอแฟนบอลที่น่ารักมากๆ การที่ผมแจกลายเซ็นและถ่ายรูปกับแฟนเยอะๆ เป็นเพราะผมรู้ว่าพวกเขาอยากถ่ายรูปและอยากได้ลายเซ็นจากผม ผมรู้ว่าพวกเขามารอนานแล้ว นั่นก็คือเหตุผลที่ทำให้ผมเดินไปหาพวกเขา”

สำหรับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมประเดิมใส่ชุดแข่งขันตัวใหม่ครั้งแรกที่ประเทศไทย ในศึก The Match Bangkok Century Cup 2022 ด้วยการพบกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่มี เยอร์เกน คลอปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันกุมบังเหียน ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคมนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย.