แพ้ก็คือแพ้! คอนเต้ ยอมรับแมนยูเล่นได้เหนือกว่าและเหมาะกับชัยชนะ

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ควรแล้วกับการได้เป็นฝ่ายชนะเก็บสามคะแนนในเกมนี้ หลังจากที่ทั้งคู่ได้ลงทำศึกร่วมกันได้เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จบลงด้วยชัยชนะของทัพปีศาจแดง

อันดตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถทำผลงานได้ดีกว่าจนสมควรที่จะเป็นผู้ชนะไปแบบขาดลอย 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อคืนวันพุธที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยก่อนเกมนี้จะเริ่มเตะ ทั้งสองทีมถือว่าอยู่ในระดับที่ไล่เลี่ยกัน และยังเป็นการแย่งชิงอันดับพื้นที่แถวบนตารางกันด้วย ทว่าหลังจบเกมการแข่งขัน แมนฯ ยูไนเต็ด กลับเป็นฝ่ายเก็บชัยไปได้ และทำให้ สเปอร์ส ต้องเก็บสถิติพ่ายแพ้เป็นนัดที่สองของฤดูกาลไปครอบครอง

หลังเกม คอนเต้ เผยกับสื่อว่า “ผมว่าเกมนี้ ยูไนเต็ด ควรชนะ เขาเล่นกันได้ดีมากๆ เวลาเล่นเกมแบบนี้เราจำเป็นที่จะต้องเล่นกันในระดับสูงเท่านั้น แต่หลังจากนี้เราจะต้องแก้ไขกันให้หนักขึ้น เพื่อที่จะพยายามเล่นให้ดีกันมากกว่าวันนี้”

“ยูไนต็ด เล่นได้ดีกว่า และสร้างโอกาสทำประตูได้ดีกว่าเรา จริงที่ว่าเราก็แสดงให้เห็นเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นไปแล้ว แต่เราจำเป็นต้องรู้ว่าเกมระดับนี้ ต้องพยายามปรับปรุงฟอร์มกันให้ได้ เกมวันนี้เป็นเกมระดับสูง ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาเล่นได้ดีกว่าเราเยอะ”

“ยูไนเต็ด เป็นทีมทีดีมากๆ ผมรู้จักสโมสรนี้ดี รู้ว่าพวกเขาทำอะไรในการเสริมทัพ และรู้ด้วยว่าพวกเขาสามารถใช้เงินกับอะไรได้ ขณะเดียวกันผมก็มองว่าเรายังเล่นดีกว่านี้ได้เยอะ ก่อนหน้านี้กับเกม อาร์เซน่อล เชลซี เราเล่นได้แย่ และวันนี้เราก็ยังเล่นได้แย่อีกครั้ง”