แฟนตัวยง “แมนยูฯ” ร้องเพลงส่ง “โรนัลโด” ชนิดที่ว่าไม่เหลือเยื่อใยอีกต่อไป

แฟนบอลพันธุ์แท้ “แมนยูฯ” ร้องเพลงส่ง “โรนัลโด” กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ด้วยเพลงที่มีเนื้อหาไร้เยื่อใยสุดๆ

วันที่ 25 ธ.ค. 65 ควันหลงหลังจากเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เบิร์นลีย์ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ใน ศึกคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย และทะยานเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้แล้ว โดยในเกมนี้เป็นเกมแรกที่กลับมาแข่งขัน โดยไม่มี คริสเตียโน โรนัลโด อดีตสตาร์ดังของทีม ที่ยกเลิกสัญญาไปตั้งแต่ช่วงฟุตบอลโลก 2022

เกมดังกล่าว สาวก “ปิศาจแดง” กลุ่มหนึ่งบนอัฒจันทร์ด้านหัวมุมของสนาม สเตร็ตฟอร์ด เอนด์ (Stretford End) ซึ่งเป็นฝั่งแฟนบอลพันธุ์แท้ของสโมสร ร้องเพลงให้ คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส โดยมีใจความประมาณว่า “I don’t care about Ronny, Ronny doesn’t care about me. All I care about is MUFC.” แปลได้ว่า “ฉันไม่แคร์อะไรรอนนี่(ชื่อเล่นโรนัลโด) รอนนี่ไม่แคร์อะไรฉันเลย สิ่งที่ฉันแคร์ตอนนี้ก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด ได้ลาทีมไปด้วยความเห็นร่วมกันเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเขาทำไป 145 ประตูตลอด 2 ช่วงที่ค้าแข้งให้ทีม จากการเล่น 436 นัด และช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 1, ลีก คัพ 2 และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ นอกจากนี้ สตาร์วัย 37 ปี ยังได้รางวัลบัลลงดอร์ ในปี 2008 โดยนับเป็นบัลลงดอร์ ครั้งล่าสุดของแข้งจากพรีเมียร์ลีก