แฟนผีจับตา โรมาโน่ คอนเฟิร์ม “คาวานี่” พร้อมถกแมนยูขยายสัญญา

เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม เอดินสัน คาวานี่ ยอดหัวหอกชาวอุรุกวัย ยินดีที่จะขยายสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมฟันธงน่าจะได้บทสรุปในเร็วๆ นี้ 

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าววงการลูกหนังชื่อดัง ยืนยันว่า เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเปิดฉากเจรจากับต้นสังกัด เกี่ยวกับเรื่องต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

คาวานี่ เข้าร่วมทัพ “ปีศาจแดง” แบบไร้ค่าตัว ด้วยสัญญา 1 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 หลังจากที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วรวมทุกรายการ 33 นัด ทำได้ 12 ประตู ซึ่งก็รวมถึงสองตุงในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองฯ นัดแรก ที่ทีมเปิดบ้านยำใหญ่ อาแอส โรม่า 6-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมาก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า คาวานี่ เตรียมที่จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาล เพื่อกลับไปค้าแข้งในทวีปอเมริกาใต้ ขณะที่กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยืนยันว่า ตนและสโมสรอยากให้ อดีตดาวยิง นาโปลี อยู่ช่วยทีมต่อไป 

เมื่อวันศุกร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง รายงานว่า คาวานี่ เปลี่ยนใจเรียบร้อย โดยยินดีที่จะอยู่ช่วย “ปีศาจแดง” ต่อไปในฤดูกาล 2021/22 และล่าสุด โรมาโน่ ก็ร่วมคอนเฟิร์มว่า หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย วัย 35 ปี พร้อมเปิดโต๊ะคุยเรื่องขยายสัญญากับต้นสังกัด และมีแนวโน้มที่จะได้บทสรุปในเร็ววันนี้ “ตอนนี้ เอดินสัน คาวานี่ พร้อมที่จะคุยเรื่องขยายสัญญาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม! โซลชา มีส่วนช่วยในการผลักดัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีความมั่นใจ ตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น แต่คาดว่า คาวานี่ จะตอบรับข้อเสนอในเร็วๆ นี้” โรมาโน่ อัพเดตข่าวของ คาวานี่ ผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว