แฟนผียิ้มได้! “โรมาโน่” ยัน แมนยูเพิ่มขอเสนอซื้อซานโช 85 ล้าน

สาวกปีศาจแดง เตรียมเฮลั่นกันได้เลย เพราะมีข่าวล่าสุดจากนักข่าวคนดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ คอนเฟิร์มมาเองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มยื่นข้อเสนอในการซื้อ เจดอน ซานโช ด้วยวงเงินมากกว่า 85 ล้านยูโร

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอเงินจำนวนกว่า 85 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,200 ล้านบาท ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อใช้พิจารณาในการซื้อตัวของ เจดอน ซานโช ปีกตัวเก่งของสโมสรและทีมชาติอังกฤษ ตามรายงานของเหยี่ยวข่าวคนดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เมื่อวันพุธที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ในช่วงนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวว่าต้องการเสริมทีมในตำแหน่งเกมรับมากกว่า แต่พวกเขาก็ยังคงมุ่นมั่นที่จะปิดดีลในการซื้อตัวของ เจดอน ซานโช มาให้ได้ด้วยเหมือนกัน แม้ว่าก่อนหน้านี้พวกเขาจะถูกทางด้าน ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธออกไปก่อนด้วยเหตุผลที่ว่า แมนฯยู ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวของ ซานโช ตามที่เสือเหลืองตั้งราคาค่าหัวเอาไว้

ล่าสุดทาง “ปีศาจแดง” ก็ได้เตรียมยื่นข้อเสนอก้อนโตอีกครั้ง โดยทางด้าน โรมาโน่ ได้ระบุเรื่องราวนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากที่จะจ่ายกว่า 85 ล้านยูโร และส่งเงื่อนไขต่างๆ ให้กับข้อตกลงเพื่อปิดดีลนี้ให้ได้ด้วย ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเจรจาเรื่องโครงสร้างการจ่ายเงินของทั้งสองสโมสร นั่นยิ่งทำให้คาดการณ์ได้ว่าดีลดังกล่าวนี้น่าจะจบลงด้วยการบรรลุสัญญของทาง แมนยู ในเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ โรมาโน่ ก็ยังเสริมต่อด้วยว่า สัญญาส่วนตัวของทางนักเตะวัย 21 ปี รวมทั้งค่าเอเยนต์นั้นได้ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ทางฝั่ง ดอร์ทมุนด์ เองมองว่าดีลนี้ใกล้ที่จะเดินทางมาถึงข้อสรุปเจ็มทีแล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้พวกเขาเคยตั้งค่าหัวของปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้ไว้สูงกว่า 95 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,610 ล้านบาท เลยก็ตาม

สำหรับเรื่องของการยื่นซื้อ ซานโช ด้วยเงิน 85 ล้านยูโรนี้ก็ไม่ได้ถูกพูดถึงผ่านทางทวิตเตอร์ของนักข่าวคนดังเท่านั้น แต่ทาง บีบีซี สื่อดังระดับประเทศของอังกฤษก็ได้ลงข่าวเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน ซึ่งนั้นยิ่งตอกย้ำให้สาวกผีแดงที่ตั้งหน้าตั้งตาคอยดีลนี้ ได้เตรียมตัวเฮกันให้ลั่น เพราะในเร็วๆ นี้อาจจะได้เห็นการมาของปีกดาวรุ่งตัวจัดรายนี้อย่างแน่นอนแล้ว

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ ซานโช กำลังมุ่งมั่นในการลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษลุยศึก ยูโร 2020 อยู่ และเพิ่งมีโอกาสในการลงเล่นเพียงแค่ 1 นัดเท่านั้น โดยถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองช่วงท้ายเกมในรอบแบ่งกลุ่ม ที่อังกฤษสามารถเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก ไปได้ 1-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา