แฟนผียิ้ม! แม็กไกวร์ เจ็บส่อวืดช่วยผีแดงบู๊นิวเสาร์นี้

โอเล่กุนนาร์ โซลชา ได้ออกมาเผยว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม มีอาการบาดเจ็บรบกวนอาจจะทำให้พลาดเกมกับ นิวคาสเซิ่ล คืนวันเสาร์นี้

ไม่รู้ว่าเป็นปีชงของเจ้าตัวหรือเปล่าเพราะตลอดช่วง 3 เดือนที่ผ่านมานับเป็นช่วงเวลาที่มี มรสุม ชีวิตมากมายสำหรับ แม็กไกวร์ เริ่มตั้งแต่ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาท ที่ประเทศ กรีซ จนเป็นเรื่องเป็นราว โดนจับขึ้น ศาล และตามมาด้วยผลงานที่ย่ำแย่กับทั้งที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและทีชาติอังกฤษ โดยนัดล่าสุดที่เล่นให้ทีมชาติ ก็เป็นตัวเขาเองที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้อังกฤษเหลือผู้เล่น 10 คน จนสุดท้ายต้านไม่ไหว แพ้ เดนมาร์ก ไป 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ทำให้แฟนๆของผีแดงเริ่มตั้งคำถามกับกัปตันอย่าง แม็กไกวร์ แล้วว่าเค้าดีพอที่จะเล่นให้ ยูไนเต็ดหรือไม่ เพราะช่วงหลังเจ้าตัวมีส่วนร่วมกับการเสียประตูของ แมนยูไนเต็ด ตลอด สร้างความไม่พอใจให้แฟนผีแดง หลายคน รวมถึงบรรดาอดีตผู้เล่น ที่เคยเล่นให้แมนฯยู หลายคนก็ได้ออกมาวิจารณ์ ฟอร์มการเล่นของ แม็กไกวร์ ผ่านสื่อ 

ล่าสุด โอเล่กุนนาร์ โซลชา ได้ออกมาบอกกับผู้สื่อว่า “แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยก่อนที่เขาจะโดนไล่ออกจากสนาม เพราะฉะนั้นวันนี้เราคงต้องมีการเช็คว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมคืนนี้หรือไม่ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่านักเตะของเราจะเจ็บก็ต่อเมื่อเขาเดินทางกลับมายังสโมสรแล้ว และเราต้องคอยดูแลพวกเค้าต่อไป” 

นอกจากนี้ โซลชา ยังได้ออกมาให้ข่าวเรื่องสัญญาใหม่ของ พอล ป็อกบา ว่าสโมสรพร้อมที่ใช้เงื่อนต่อสัญญา ป็อกบา ยาวไปจนถึงปี 2022 แม้เจ้าตัวจะออกมาบอกว่าต้องการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริดในสเปน หลังหมดสัญญาก็ตาม 

“พอล คือนักเตะของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และเขาจะอยู่ที่นี้อีก 2 ปี และผมมั่นใจว่าเขาจะทำผลงานได้ดีขึ้นต่อจากนี้ และผมหวังว่าเขาจะสามารถช่วยให้เราคว้าแชมป์ได้ในอนาคต”