แฟนผีลุ้นหนัก “โรนัลโด” ควงเอเย่นต์ถึงสนามซ้อม “แมนยูฯ” ถกอนาคตว่าจะอยู่หรือไป

“คริสเตียโน โรนัลโด” สตาร์คนดังเลือดฝอยทองพร้อมด้วย “จอร์จ เมนเดส” เอเย่นต์ส่วนตัว เดินทางถึงสนามซ้อมของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” แล้ว เพื่อถกอนาคตกับทีม

วันที่ 26 ก.ค. 65 คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าชาวโปรตุเกส พร้อมด้วย จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัว เดินทางถึงสนามซ้อมของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อถกอนาคตกับทีมว่าบทสรุปจะอยู่หรือไม่ในซัมเมอร์นี้หลังเดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อค่ำคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น จากการรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อชื่อดัง

เป็นที่เข้าใจกันว่า คริสเตียโน โรนัลโด ได้แจ้งความประสงค์ไปยังบอร์ดบริหารของทีมให้พิจารณาข้อเสนอที่เหมาะสมในการปล่อยตัวเขาย้ายออกไปจากทีมซัมเมอร์นี้ ซึ่งความตั้งใจของนักเตะคือ 37 ปีคือ ตัวเขาต้องการเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ต่อไป หลังจากที่ตัวเขาทำสถิติลงเล่นในรายการมาแล้วกว่า 19 ปี ซึ่งเป็นสิ่งที่ ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ให้เขาไม่ได้ในซีซั่น 2022-23 นั่นเอง

สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด เหลือสัญญากับทีมจากชายคา โอลด์ แทรฟเฟิร์ด 12 เดือน พ่วงออปชั่นขยายสัญญาได้อีก 12 เดือน ไม่ได้มาร่วมฝึกซ้อมรวมถึงเจอ เอริก เทน ฮาก เจ้านายคนใหม่เลย นับตั้งแต่ช่วงเก็บตัวพรีซีซั่นรวมถึงลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับสโมสรที่มาทัวร์ที่ประเทศไทยและประเทศออสเตรเลีย โดยตัวเขาระบุว่าเป็นเหตุผลทางครอบครัวซึ่งมีแฟนบอลบางกลุ่มในโลกโซเชียลไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริงและเชื่อว่าตัวของนักเตะดึงเวลาเพื่ออยากให้ทีมมากกว่าซึ่งคล้ายๆ กับตอนที่นักเตะย้ายออกมาจาก “ม้าลาย” ยูเวนตุส นั่นเอง