แฟนผีว่าไง! สื่อดังเผย “แมนยู” คือทีมที่มีโอกาสได้ตัว “ฮาแลนด์” มากที่สุด

สื่อดังในสเปนอย่าง อาส ได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมเดียวในพรีเมียร์ลีก ที่มีลุ้นในการได้ตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวยิงจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมเดียวในลีกที่มีโอกาสเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากที่สุด จากการรายงานของ อาส สื่อชั้นนำในสเปน

สำหรับ ฮาแลนด์ นั้นเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาร์เยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ยังไม่ได้มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนออย่างจริงจังให้กับนักเตะรายนี้ เนื่องจากทางต้นสังกัดเองก็ไม่ต้องการขายกองหน้าดาวยิงของทีมออกไปแต่อย่างใด

โดยทาง แมนซิตี้ กับ เชลซี นั้นอาจจะต้องยอมถอนตัวในการล่าดาวยิงชาวนอร์เวย์รายนี้ เนื่องจาก แมนซิตี้เองก็กำลังพยายามอย่างหนักในการดึงตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีม ส่วนทาง เชลซี ก็เพิ่งจะประกาศเป็นทางการในการควัาตัวของ โรมลู ลูกากู มาเสริมทัพไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามในซัมเมอร์นี้ ฮาแลนด์ คงจะยังเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไป เนื่องจากตัวเขาเองก็ยังไม่ต้องการย้ายออกไปไหน และทางต้นสังกัดก็ตังค่าตัวเอาไว้สูงกว่า 150 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ทางสื่อดังได้วิเคราะห์ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอีกหลายทีมต่างก็คาดหวังว่าในซัมเมอร์หน้า จะเซ็นสัญญาในการดึงตัว ฮาแลนด์ มาร่วมทีมให้ได้ เนื่องจากว่าในเวลานั้นค่าฉีกสัญญาของกองหน้ารายนี้จะเหลือเพียง 65 ล้านปอนด์ เท่านั้น