แฟนผีใจชื้น! โซลชายัน แมนยูกำลังต่อสัญญาป็อกบา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาระบุว่าตอนนี้ทีมกำลังพูดคุยเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ของ ปอล ป็อกบา อย่างเต็มที่ พร้อมเผยว่า เจสซี่ ลินการ์ด จะยังคงมีส่วนในการช่วยทีมในฤดูกาลนี้ด้วย

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าในเวลานี้ “ปีศาจแดง” ยังอยู่ในช่วงเจรจาต่อสัญญากับ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสอยู่

สำหรับอนาคตของ ป็อกบา นั้นเป็นหนึ่งในนักเตะที่กำลังถูกกล่าวถึงอย่างมากในเวลานี้ เพราะในช่วงที่ผ่านมา เขายังไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ ซึ่งตอนนี้เขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงกลางปีหน้าเท่านั้น โดยไม่กี่วันก่อนก็มีข่าวลือว่า แมนยู เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่กับกองกลางรายนี้อยู่ และใกล้ประสบความสำเร็จแล้ว

โดยทางโซลชา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “นั่นเป็นการเจรจาระหว่างตัวแทนของ ปอล และสโมสรน่ะนะ สำหรับผมกับปอลแล้ว เราทำงานร่วมกันทุกวันที่นี่ และพยายามที่จะพัฒนาให้มันออกมาดีทุกครั้ง เราพยายามที่จะทำทีมที่เล่นกันได้ดีขึ้น และสนุกกับพวกเรา เมื่อคุณชนะแล้ว คุณจะสนุกกับตัวเองมากขึ้นอีก”

นอกจากนี้ กุนซือคนดังยังเสริมถึงอนาคตของ เจสซี่ ลินการ์ด ด้วยว่า “ผมเชื่อว่าเป้าหมายแรกของ เจสซี่ คือการกลับมาติดทีมเราให้ได้ ผมว่าเมื่อต้นสังกัดเป็น แมนยู มันก็ควรจะเป็นเป้าหมายแรกของคุณ มันเป็นอย่างนี้เสมอ และเราเองก็มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมด้วยกันได้”

“ด้วยขุมกำลังที่มีตอนนี้ มันเป็นยากที่จะพูดได้ตรงๆ ว่าพวกเขาจะไม่ได้ลงเล่น เพราะมันหมายความว่าผมต้องตัดชื่อของใครบางคนออกไป และไม่ได้ตัดแค่ 11 ตัวจริงเท่านั้น แต่พวกเขาจะต้องมีส่วนร่วมทีมอยู่แล้ว หากตอนการประสบความสำเร็จ ตอนนี้ เจสซี่ กลับมาฟิตเต็มที่ และในเกมอุ่นเครื่องเขาก็ทำได้ดี เขาจะมีส่วนสำคัญมากแน่นอน”