แฟนสิงห์ยิ้ม เชลซีได้ รือดิเกอร์และซิลวา ฟัด มัลโม่

“สิงห์บลูส์” เชลซี ได้รับข่าวดีก่อนฟาดแข้งกับ มัลโม่ วันพุธนี้ เพราะ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ ติอาโก้ ซิลวา ต่างพร้อมคัมแบ็กช่วยทีม หลังจากที่ทั้งสองไม่ได้ลงเล่นในเกมล่าสุด 

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ ติอาโก้ ซิลวา สองเซนเตอร์แบ็กแกนหลักของ เชลซี ต่างพร้อมกลับมาช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสาม ที่ทัพ “สิงห์บลูส์” มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ มัลโม่ วันพุธที่ 20 ตุลาคมนี้

รือดิเกอร์ และ ซิลวา ต่างไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดที่ เชลซี บุกเชือด เบรนท์ฟอร์ด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม เนื่องจากฝ่ายแรกมีปัญหาบาดเจ็บเล็กน้อยที่หลัง ส่วนรายหลังมีเวลาเตรียมตัวไม่มากพอ เพราะเพิ่งเดินทางกลับมาถึงกรุงลอนดอน หลังไปรับใช้ทีมชาติบราซิล สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทั้งสองต่างลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เชลซี เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม และไม่มีปัญหาบาดเจ็บใดๆ รบกวน ซึ่งนั่นทำให้กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล มีตัวเลือกในแดนหลังเพิ่ม สำหรับเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธนี้  

ปัจจุบัน เชลซี รั้งอันดับสองของกลุ่ม เอช โดยมี 3 คะแนน จากการลงแข่ง 2 นัด เท่ากับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมอันดับสาม ตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง 3 แต้ม