แฟนหงส์รอหน่อย “ฟาน ไดค์” ประกาศลั่น จะกลับมาแกร่งกว่าเดิม

แนวรับคนสำคัญของทีมหงส์แดง ออกโรงขอบคุณทุกข้อความที่ส่งมาเป็นกำลังใจ พร้อมยืนยันจะพยายามฟื้นฟูสภาพร่างกาย เพื่อกลับมาลงสนามด้วยสภาพที่แข็งแกร่งกว่าเดิม

วันที่ 19 ต.ค.63 เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรก เกมที่ลิเวอร์พูลบุกไปแบ่งแต้มกับ เอฟเวอร์ตัน ที่กูดิสัน ปาร์ค 2-2 เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า และรายงานล่าสุดพบว่า ต้องเข้ารับการผ่าตัด ทำให้มีสิทธิ์พักยาวตลอดฤดูกาล 2020-21

กระทั่งล่าสุด ฟาน ไดค์ ออกมาเปิดใจผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ขอบคุณทุกกำลังใจจากทั้งเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลที่ส่งเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย พร้อมยืนยันว่าจะกลับมาลงสนามอีกครั้งให้เร็วที่สุด ด้วยสภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่งกว่าเดิม

“ในช่วงบ่ายวันนี้ ผมได้พบกับที่ปรึกษาชั้นนำ เพื่อเริ่มกระบวนการวางแผนปลีกย่อยสำหรับฟื้นฟู หลังจากเกิดเหตุการณ์เมื่อวาน ตอนนี้ผมโฟกัสอย่างเต็มที่สำหรับการฟื้นฟูร่างกาย และจะทำทุกอย่างเพื่อให้กลับมาโดยเร็วที่สุด”

“แม้มันจะเป็นความผิดหวังอย่างชัดเจน แต่ผมก็ยังมั่นใจอย่างแน่วแน่ว่า มีโอกาสบางอย่างซ่อนอยู่ในความยากลำบากครั้งนี้ และด้วยความช่วยเหลือจากพระผู้เป็นเจ้า ผมจะทำให้แน่ใจว่าผมจะกลับมาฟิตและแข็งแกร่งกว่าเดิม”

“ในการใช้ชีวิตเกี่ยวกับฟุตบอล ผมเชื่อว่าทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยเหตุและผล สิ่งสำคัญคือต้องพยายามรักษาระดับเอาไว้ ไม่ว่าจะผ่านจุดสูงสุดหรือต่ำสุดก็ตาม ด้วยการสนับสนุนจากทั้งภรรยา ลูกๆ และครอบครัว รวมถึงทุกคนที่สโมสรลิเวอร์พูล ผมพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า”

“ผมอยากขอบคุณทุกๆ คน สำหรับข้อความที่ส่งเข้ามาอวยพรและสนับสนุน มันมีความหมายเป็นอย่างมากสำหรับตัวผมเองและครอบครัว ตอนนี้ผมจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ เพื่อสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมต่อไป” เวอร์จิล ฟาน ไดค์ เปิดใจผ่านทวิตเตอร์.

Credit : https://www.thairath.co.th