แฟนหงส์ใจชื้น “คลอปป์” พร้อมสู้ต่อกับ “ลิเวอร์พูล” แม้ในวันที่เจ้าของเปลี่ยนมือ

เยอร์เกน คลอปป์ สุดยอดกุนซือหงส์แดง ลั่น พร้อมสู้ต่อกับ “ลิเวอร์พูล” แม้ในวันที่เจ้าของทีมไม่ใช่ FSG

วันที่ 10 พ.ย. 65 ความเคลื่อนไหวหลังจบการแข่งขันคาราบาว คัพ (ลีกคัพ) รอบ 3 ซึ่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ ดวลจุดโทษชนะ “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี เคาน์ตี ไป 3-2 หลังเสมอใน 90 นาที 0-0 ผ่านเข้ารอบ 4 ศึกฟุตบอล ลีก คัพ ได้สำเร็จ

ล่าสุด เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลัง เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป หรือ “เอฟเอสจี” กลุ่มทุนเจ้าของสโมสร จะเปิดรับหุ้นรายใหม่ พร้อมอัปเดตอนาคตของเจ้าตัว หากหงส์แดงมีเจ้าของทีมคนใหม่ โดยระบุว่า “ไม่ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ผมเลือกแล้วที่จะไม่ไปไหน และข่าวดังกล่าวก็ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับทีม”

“เท่าที่ผมทราบ FSG แค่กำลังมองหานักลงทุนเพิ่ม ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ FSG ผมชอบวิธีที่เราทำงานร่วมกันกับเจ้าของทีมมาก แต่ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมก็จะมุ่งมั่นกับสโมสรเหมือนเดิม เพราะผมให้คำมั่นสัญญากับสโมสรเอาไว้แล้ว”

นอกจากนี้ คลอปป์ยังพูดถึงกรณีที่ โธมัส ทูเคิล ถูกปลดหลังจากที่เจ้าของทีมเชลซีเปลี่ยนมือ โดยระบุว่า “สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล แตกต่างจาก เชลซี อย่างสิ้นเชิง เชลซีต้องถูกขายออกไปเพราะเจ้าของมีปัญหาและสถานการณ์มีความเร่งด่วน แต่เราไม่มีสิ่งนั้นที่นี่เลย”