แฟนแมนยูฯ ว่าไง “ป็อกบา” วิ่งปร๋อในนัดพิเศษ คัมแบ็กหลังเจ็บเกมลิเวอร์พูล

ชมคลิปที่แฟนแมนยูฯ อาจไม่สบอารมณ์นัก เมื่อ พอล ป็อกบา คืนสนามหนแรกนับตั้งแต่เจ็บจากเกมแดงเดือดพรีเมียร์ลีกก่อนหมดสัญญา

วันที่ 20 มิถุนายน 2565 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พอล ป็อกบา อดีตผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งหมดสัญญาครั้งที่ 2 กับทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางไปร่วมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีบรรดานักเตะระดับโลกทั้งในอดีตและปัจจุบันมาร่วมฟาดแข้งกันอย่างคึกคัก

ด้าน พอล ป็อกบา ลงสนามด้วยการอยู่ทีมเดียวกับ โรนัลดินโญ ตำนานทีมชาติบราซิลชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2002, วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลชุดปัจจุบัน จากสโมสรเรอัล มาดริด รวมถึง เปาโล ดีบาลา และ แบลส มาตุยดี 2 อดีตเพื่อนร่วมทีมยูเวนตุส ว่าที่ต้นสังกัดใหม่หน้าเก่าในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ หลังหมดสัญญากับ แมนยูฯ

อย่างไรก็ตาม เกมนี้ถือเป็นการกลับมาลงสนามครั้งแรกของมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 นับตั้งแต่บาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องจากเกมแดงเดือดพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 19 เมษายน ซึ่ง แมนยูฯ ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 โดยที่ พอล ป็อกบา ต้องเปลี่ยนตัวกับ เจสซี ลินการ์ด ตั้งแต่นาทีที่ 10 และไม่ได้เล่นให้ “ปิศาจแดง” อีกเลยจนกระทั่งหมดสัญญา พร้อมกับย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวเป็นครั้งที่ 2

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษที่ไมอามี ปรากฏว่า ทีมของ โรแบร์โต คาร์ลอส, คาฟู, ริวัลโด 3 ตำนานทีมชาติบราซิลชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 ที่มี ราดาเมล ฟัลเกา และ นานี 2 อดีตนักเตะแมนยูฯ มาร่วมแจมด้วย เอาชนะทีมของ พอล ป็อกบา ไปอย่างดุเดือด 12-10 ซึ่งหลังจบเกมอดีตดาวเตะแมนยูฯ ก็โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมเขียนแคปชั่นและติดแท็กถึง โรนัลดินโญ ว่า “The beautiful game ! (เกมที่สวยงาม !) อีกด้วย

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet