แฟนๆ ว่าไง? เมสซี่ ร่วมเฟรมถ่ายรูปกับแข้ง ปารีสฯ หลายคน

ลิโอเนล เมสซี่ หอกซุปตาร์ของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดแบบเต็มตัวแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กับทางบาร์ซ่าได้ ซึ่งล่าสุด เนย์มาร์ ก็ได้โพสภาพที่เมสซี่กับนักเตะเปแอสเชถ่ายร่วมกันมาโชว์ให้ดูเสียด้วย

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ได้ไปกินข้าวร่วมกันกับนักเตะหลายคนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้าที่ บาร์เซโลน่า จะประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับ เมสซี่ ได้ ทำให้ต้องการเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในเวลานี้

ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา เมสซี่ กลายเป็นนักเตะที่ไร้สังกัดและสามารถย้ายทีมไปอยู่กับทีมไหนก็ได้ ซึ่งในช่วงแรกมีข่าวว่าบาร์ซ่ากำลังดำเนินการอย่างเต็มที่ ในการต่อสัญญากับดาวยิงรายนี้ให้ได้ ซึ่งทาง โจน ลาปอร์ต้า ประธานของทีมคนใหม่ก็แสดงความมั่นใจด้วยการให้สัมภาษณ์อยู่หลายครั้งว่า เมสซี่ จะต่อสัญญากับทีมแน่นอน และไม่มีปัญหาอะไร

แต่เเล้วในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาก็มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เมสซี่ จะไม่ได้รับการต่อสัญญากับทาง บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอนแล้ว ซึ่งปัญหาหลักก็มาจากเรื่องกฏเพดานค่าเหนื่อยที่ทาง ลา ลีกา กำหนดเอาไว้ ทำให้บาร์ซ่าไม่สามารถหาเงินมาจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะได้ เนื่องจากพวกเขาอยู่ในฐานะที่ต้องแบกภาระค่าเหนื่อยสูงทะลุเพดานอยู่แล้ว และส่งผลให้เมสซี่ต้องโยกย้ายในที่สุด

อย่างไรก็ตามในช่วงก่อนที่จะประกาศแยกทางกันอย่างเป็นทางการ เมสซี่ ก็ได้ร่วมโต๊ะทานข้าวกับเพื่อนนักเตะในสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลายคนที่หมู่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน โดยนักเตะกลุ่มนั้นได้แก่ เนย์มาร์, อังเคล ดิ มาเรีย, เลอันโดร ปาเรเดส และ มาร์โก แวร์รัตติ

โดยทาง เนย์มาร์ ก็เป็นคนที่เอาภาพที่พวกเขาอยู่ด้วยกันมาโพสลง อินสตาแกรม สื่อโซเชียชื่อดัง พร้อมกับแคปชั่นที่ว่า “เหล่าสหาย” ซึ่งหลังจากโพสลงไปก็มีผู้กดถูกใจไปแล้วเกินกว่า 6 ล้านครั้ง

ก็ไม่รู้ว่านี่จะเป็นการบอกเป็นนัยๆ รึเปล่าว่าแมสซี่เลือกแล้วว่าอนาคตของเขาจะเลือกอยู่กับทีมไหน