แมนซิตี้ ต้องพิจารณา! อัล นาสเซอร์ ยื่น 30 ล้านยูโร หวังคว้า เอแดร์ซอน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังของโลกฟุตบอล ยืนยันแล้วว่า อัล นาสเซอร์ ยื่นข้อเสนอข้อซื้อตัว เอแดร์ซอน นายด่านของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อย โดยให้วงเงินกว่า 30 ล้านยูโร หรือประมาณ 1,200 ล้านบาท

อัล นาสเซอร์ ทีมดังแห่งศึก ซาอุดิ โปร ลีก สร้างความฮือฮาด้วยการยื่นข้อเสนอรวมโบนัสเป็นเงินกว่า 30 ล้านยูโร ให้กับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาในการคว้าตัว เอแดร์ซอน นายด่านชาวบราซิเลียนไปร่วมทีม โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เป็นผู้รายงานยืนยันในเรื่องนี้

นายด่านชาวบราซิล วัย 30 ปี มีข่าวเกี่ยวกับ อัลนาสเซอร์ มาตั้งแต่ซีซั่นที่ผ่านมา และล่าสุดก็มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก โรมาโน่ ว่าทีมมหาเศรษฐีจากซาอุ ยื่นขอซื้อนายด่านรายนี้เป็นที่เรียบร้อย ด้วยวงเงิน 30 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามดีลดังกล่าวอาจจะยังไม่บรรลุผล เนื่องจากมีรายงานว่าทัพเรือใบสีฟ้าต้องการที่จะได้ค่าตัวของดาวเตะรายนี้ไม่น้อยกว่า 50 ล้านยูโร เพื่อเป็นการเปิดไฟเขียวให้ เอแดร์ซอน ย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

สำหรับตัวของ เอด์ซอน เองตอนนี้ก็ยังหาบทสรุปให้กับอนาคตของตัวเองอยู่ เนื่องจากเจ้าตัวก็พร้อมที่จะย้ายไปรับเงินมหาศาลกับ อัล นาสเซอร์ อยู่เหมือนกัน

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”