แมนยูงานเข้า แรชฟอร์ด เดี้ยงอาจวืดฉะ ลิเวอร์พูล

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนทำศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ เพราะอาจจะไม่ได้ใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวจี๊ด ที่เดี้ยงจากเกมเมื่อคืนวันพุธ 

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจลงสนามช่วยทีมไม่ได้ สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด ที่ “ปีศาจแดง” มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงต้นขา 

แรชฟอร์ด ซึ่งเพิ่งฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ ด้วยการลงสนามเป็นตัวสำรองและทำประตูได้ทันทีในเกมลีกนัดที่ “ปีศาจแดง” บุกไปพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนได้สตาร์ทเป็นตัวจริงและทำได้ 1 ประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพลิกเชือด อตาลันต้า 3-2 เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคม 

อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าว แรชฟอร์ด ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 67 และล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุว่า ดาวเตะวัย 23 ปี อาจพลาดเกมสำคัญสุดสัปดาห์นี้ 

“ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมก็หวังว่าเขาจะหายทัน” โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว “มันเป็นอาการเดดเลก (Dead Leg ซึ่งเกี่ยวกับกล้ามเนื้อบริเวณต้นขา) มันอาจจะต้องใช้เวลานานกว่าที่คิด แต่ถ้าเรามีการรักษาที่ดี เขาก็น่าจะโอเค”

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับหกในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 14 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่รั้งอันดับสอง 4 แต้ม