แมนยูมีเสียว! เชลซี เตรียมแย่ง “เดอ ยอง” หากแมนยูไม่สมหวัง

สื่อต่างประเทศรายงานว่า เชลซี มีแผนที่จะฉกตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ไปร่วมทีม หากว่า แมนยู ไม่สามารถประสบความสำเร็จในการคว้าตัวแข้งรายนี้มาร่วมทีมได้จริงๆ อย่างที่หวัง

เรียกได้ว่าเป็นดีลที่ยืดเยื้อมาเป็นเวลานานมากๆ เลยทีเดียวสำหรับ แฟรงกี้ เดอ ยอง กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นข่าวมายาวนานหลายสัปดาห์ แม้ว่าก่อนหน้านี้ไม่กี่วันจะมีข่าวว่าทัพ ปีศาจแดง ใกล้ได้ตัวดาวเตะรายนี้แล้วก็ตาม

แม้ว่าจะมีการลงข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะจ่ายเงินกว่า 85 ล้านยูโร ตามที่ บาร์เซโลน่า ต้องการในดีลของ เดอ ยอง ก็ตาม แต่ทางตัวของดาวเตะรายนี้กลับไม่ต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมดังในพรีเมียร์ลีก เพราะจุดประสงค์หลักคือการได้ลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ล่าสุดทาง เดอะ การ์เดี้ยน สื่อดังในอังกฤษได้รายงานว่า เชลซี กำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของ เดอะ ยอง อย่างใกล้ชิด โดยทาง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซื่อของทัพสิงห์บลูเองก็ให้ความสนใจในตัวนักเตะรายนี้ เพราะชอบในสไตล์การเล่นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

โดยทาง เดอ ยอง นั้นก็เป็นนักเตะที่เล่นได้ทุกตำแหน่งในแดนกลาง และยังเป็นการเสริมทัพถ่ายเลือดใหม่ของทัพสิงห์บลูด้วย เพราะว่าแดนกลางของทีมอย่าง จอร์จินโญ่ และ เอ็นโกโล่ จต่างก็มีอายุมากขึ้นและมีสัญญาเหลือกับทีมอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น ทำให้ เดอ ยอง เป็นการเสริมทัพที่น่าสนใจที่สุดในตอนนี้ของ เชลซี

สนับสนุนข่าวโดย ufabet