แมนยูฯ ช็อกตาตั้ง พ่าย เชฟฟิลด์ คาบ้าน 1-2 ศึกพรีเมียร์ลีก

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าแพ้ “ดาบคู่” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 เมื่อคืนวันนพุธที่ 27 ม.ค. 64 คู่ที่น่าสนใจ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด รับการมาเยือนของ “ดาบคู่”เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อันดับ 20 บ๊วยของตาราง

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 11 แมนยูเกือบได้หลุดประตู จาก วาน-บิสซากา ที่พาบอลไปในจุดหวังผล และแรชฟอร์ดทำหน้าที่ซัดขวาเต็มข้อแต่ลูกก็พ้นออกเสาซ้ายไป จากนั้นนาทีที่ 16 เป็นทางฝ่ายเชฟฟิลด์ได้บุกบ้างจาก เฟล็ก และ ชาร์ป ที่ผ่านบอลทะลุกองหลัง แมนยูฯ แล้วซัดเต็มเหนี่ยวแต่ เด เคอา ก็ใช้ขาปัดบอลทิ้งไปได้ นาทีที่ 23 เชฟฟิลด์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ จอห์น เฟลก เปิดลูกเตะมุมจากฝั่งขวาเข้ากรอบเขตโทษ และเป็น คีน ไบรอัน ขึ้นโหม่งเสียบเสาไกลเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง ในนาทีที่ 49 เฟอร์นานเดส ผ่านบอลให้กรีนวู้ดก่อนจะซัดลูกผ่านหน้าประตูออกไป จากนั้นนาทีที่ 62 แรชฟอร์ด ได้ลูกฟรีคิกแบบหวังผลแต่ก็ต้องติดมือฉมังของ แรมส์เดล ไม่สามารถทำประตูได้ถัดมาอีก 2 นาที แมนยูฯ ไล่ตีเสมอสำเร็จ เมื่อ อเล็กซ์ เตลเลส เปิดลูกเตะมุมจากฝั่งซ้ายเข้ากรอบเขตโทษ แฮร์รี แม็คไกวร์ โหม่งเช็ดเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม ถึงนาทีที่ 74 เชฟฟิลด์ ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากจังหวะที่ จอห์น ลุนด์สแตรม จ่ายบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ โอลิเวอร์ เบิร์ก ซัดด้วยขวา บอลแฉลบ อักเซล ตวนเซเบ เปลี่ยนทางเสียบใต้คานเข้าประตูไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าแพ้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 1-2 มี 40 คะแนนเท่าเดิม รั้งรองจ่าฝูงต่อไป