แมนยูฯ ตัดหน้า ลิเวอร์พูล ทาบแข้งร่วมลีก คาดต้องจ่าย 40 ล้านปอนด์

ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ทำการตัดหน้า ลิเวอร์พูล ทาบทามคว้าตัวดาวเตะของทีมร่วมลีกมาเสริมความแข็งแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 12 มี.ค. 64 โจนาธาน ชราเกอร์ นักข่าววงในสายปิศาจแดง ระบุ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปหา “นกนางนวล” ไบรจ์ตัน เกี่ยวกับการคว้าตัว เบน ไวท์ กองหลังชาวอังกฤษมาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ ไวท์ วัย 23 ปี ถูก ไบรจ์ตัน ปล่อยให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา และมีส่วนสำคัญในการพา ยูงทอง เลื่อนชั้นจาก ลีก เดอะ แชมเปียนชิพ ขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ และปัจจุบันก็กำลังทำผลงานได้ดีกับ ไบรจ์ตัน ลงเล่นไปแล้ว 29 นัดรวมทุกรายการ ทำให้มีข่าวได้รับความสนใจจากทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แต่ยังไม่มีการเจรจาระหว่างทั้งสองฝ่ายเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่จริงจังและ เดินหน้าสอบถาม ไบรจ์ตัน เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึง ไวท์ มาร่วมทีมแล้ว

ทั้งนี้ ไวท์ ยังเหลือสัญญากับ ไบรจ์ตัน จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่ ไบรจ์ตัน อาจจำใจต้องปล่อยหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของพวกเขาออกจากทีม ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ หากสุดท้ายต้องตกชั้นลงไปเล่นในลีก เดอะ แชมเปียนชิพ ในฤดูกาล 2021-22

ผลบอลสด อัพเดทเรื่องราว แวดวงลูกหนัง ข่าวสารวงการฟุตบอล ที่นี่ทุกวัน