“แมนยูฯ” ตาลุก ได้ข่าวดีดีลล่า “จาดอน ซานโช”

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ได้ข่าวดีเกี่ยวกับการไล่ล่าตัว จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ

วันที่ 17 ม.ค. 64 ซอคเกอร์ นิวส์ รายงาน “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เตรียมแผนสำรองหากต้องเสีย จาดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีม ด้วยการเล็งคว้าตัว ดอนเยลล์ มาเลน ปีกของพีเอสวี ไอน์โฮเฟน มาสู่ถิ่นซิกนัล อิดูนา พาร์ค

สำหรับ ซานโช วัย 20 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สุดท้ายการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก ยูไนเต็ด ไม่ต้องการจ่ายค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ตามที่ดอร์ทมุนด์ได้ตั้งเอาไว้ อย่างไรก็ตาม มีแนวโน้มว่า ปิศาจแดง จะกลับมาเดินหน้าเรื่องการคว้า ซานโช อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งรายงานล่าสุดดูเหมือนว่าสถานการณ์จะเป็นใจให้กับยูไนเต็ด เมื่อ ดอร์ทมุนด์ เตรียมความพร้อมที่จะเสีย จาดอน ซานโช ด้วยการเล็ง ดอนเยลล์ มาเลน ที่ซัดไปแล้ว 7 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ให้กับพีเอสวีฯ ในลีกสูงสุดของเนเธอร์แลนด์ซีซั่นนี้มาแทนที่

ทั้งนี้ ในส่วนผลงานของ จาดอน ซานโช ถือว่าฟอร์มตกไปพอสมควร เพิ่งทำไปเพียง 2 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 13 นัด ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับเมื่อไม่นานมานี้ว่าข่าวเรื่องย้ายทีมนั้นส่งผลกะทบกับฟอร์มการเล่นของเขาไม่น้อย ทำให้ยูไนเต็ด หวังที่จะปิดดีลให้ได้ด้วยค่าตัวที่ถูกลงกว่าเดิมในช่วงซัมเมอร์นี้