แมนยูฯ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล ผงาดเต็งคว้าแข้งจอมแกร่งเสริมทัพ

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวหนึ่งในดาวเตะของลีกดัง เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 17 มี.ค. 64 กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อดังของอิตาลี รายงาน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว นิโคลา มิเลนโควิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ มิเลนโควิช วัย 23 โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับ ฟิออเรนตินา ลงเล่นไปแล้ว 25 นัดในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ ทำไป 3 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ทำให้เขามีข่าวเกี่ยวโยงกับ 3 สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ต่างก็กำลังมองหากองหลังคนใหม่เข้ามาเสริมในขุมกำลัง อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ มิเลนโควิช มาร่วมทีม

ทั้งนี้ มิเลนโควิช ย้ายจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด ทีมในลีกบ้านเกิด มาอยู่กับ ม่วงมหากาฬ เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ และกำลังจะหมดสัญญากับ ฟิออเรนตินา ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้ ฟิออเรนตินา อาจจะยอมพิจาณาปล่อยตัวเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ดีกว่าที่จะรอเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ หลังหมดสัญญา

อัพเดทข่าวสาร แวดวงฟุตบอล คอบอลตัวยง วงการลูกหนัง อัพเดทข่าวสาร สดใหม่ทุกวัน