“แมนยูฯ” พร้อมปล่อย 2 แข้งดัง ค่าตัวรวมทะลุพันล้าน

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว พร้อมปล่อยแข้งดังทั้ง 2 ราย ด้วยค่าตัวรวมทะลุพันล้าน เพื่อระดมทุนเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 17 ก.ย. 63 เดลี เรคคอร์ด สื่อดับของอังกฤษ ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมปล่อยตัว มาร์กอส โรโฮ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา และ ดิโอโก ดาโลต์ แบ็กขวาชาวโปรตุเกส ออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวรวม 28 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,129 ล้านบาท)

ทั้งนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งได้นักเตะมาเสริมทัพแค่รายเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้คือ ดอนนี ฟาน เดอ เบค กองกลางจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่เขามีความตั้งใจที่จะเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งต่อไป โดยตกเป็นข่าวพัวพันกับผู้เล่นหลายคน และตามรายงานล่าสุดจากสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการปล่อย ดาโลต์ และ โรโฮ ออกจากทีม เพื่อนำเงินมาระดมทุนเสริมทัพ โดยตั้งค่าตัว ดาโลต์ ไว้ที่ 20.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 823 ล้านบาท) ส่วน โรโฮ ตั้งค่าตัวไว้ที่ 7.40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 298 ล้านบาท) รวมแล้วปิศาจแดงต้องการค่าตัวทั้งคู่รวมกัน 28 ล้านปอนด์

สำหรับ ดาโลต์ ได้ลงเล่นไปเพียง 11 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลที่ผ่านมา และยูไนเต็ดกำลังมองหาฟูลแบ็กคนใหม่ ทำให้ ดาโลต์ น่าจะถูกขายอกไป ส่วน โรโฮ ก็ถูกปล่อยไปให้ เอสคูเดียนเตส สโมสรในบ้านเกิดยืมตัวไปใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นเรื่องยากที่จะสอดแทรกยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมในฤดูกาลใหม่ เพราะเป็นตัวเลือกรองจาก แฮร์รี แม็คไกวร์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ เอริก ไบญี

Credit : https://www.thairath.co.th/