แมนยูฯ มีหนาว “ฮาลันด์” เผยสิ่งที่รอเติมเต็ม เพิ่มความโหดถล่มประตูให้แมนฯ ซิตี้

10 นัด 14 ตุงยังไม่พอ ดาวยิงแมนฯ ซิตี้ เผยสิ่งที่อยากทำให้ได้ เพื่อเพิ่มความโหดในการจบสกอร์ ก่อนเจอ แมนยูฯ บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก

วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับ แกรี เนวิลล์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นนักวิจารณ์ฟุตบอลให้กับ สกาย สปอร์ตส ก่อนเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ตจะเปิดบ้านต้อนรับ “ปิศาจแดง” ทีมอันดับ 5 ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ แข่งขัน 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ศูนย์หน้าวัย 22 ปี ปรับตัวกับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างรวดเร็ว แม้เพิ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ซัดไปแล้วถึง 14 ประตูจาก 10 นัดรวมทุกรายการ แบ่งเป็น 11 ลูกในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นการทำแฮตทริกได้ถึง 2 ครั้ง ในเกมเปิดบ้านชนะ คริสตัล พาเลซ 4-2 ตามด้วยนัดต่อมาซึ่งถล่ม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 6-0 เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม

อย่างไรก็ตาม ฮาลันด์ เปิดเผยว่าเขายังสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้ พร้อมเผยสิ่งที่จะช่วยให้ประสิทธิภาพการทำประตูของเขาสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นก่อนเกมปะทะ แมนยูฯ ว่า “ผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมาก ทั้งหมดที่ผมต้องพูดคือผมพร้อมแล้ว”

“สิ่งที่ผมกำลังคิด คือการเปิดบอลทุกครั้งของ เควิน เดอ บรอยน์ คุณรู้ไหมว่านี่คือสิ่งที่กองหน้าทุกคนใฝ่ฝัน เขารู้ว่าผมจะไปอยู่ตรงไหน และผมรู้ว่าเขาจะเปิดบอลไปตรงนั้น ซึ่งเป็นพื้นที่ระหว่างด้านหน้าผู้รักษาประตูและด้านหลังแนวรับ และผมคิดว่าถ้าผมกะจังหวะการวิ่งเข้าหาบอลที่เขาเปิดเข้ามาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผมรู้ว่าจะไม่มีใครที่หยุดยั้งผมได้”