แมนยูฯ ยังสนไหม “ดอร์ทมุนด์” เปิดช่องพร้อมขาย “ซานโช” เผยค่าตัวที่ต้องการ

ซีอีโอของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดช่องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้คว้าตัว จาดอน ซานโช แล้ว หลังจากพร้อมรับข้อเสนอที่น่าสนใจ

วันที่ 5 เม.ย. 64 ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค ประธานกรรมการบริหารสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ โกล (Goal) สื่อฟุตบอลชั้นนำว่า ยินดีขาย จาดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษแล้ว หลังตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัวตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ “เสือเหลือง” ยังใจแข็งมาโดยตลอด

ล่าสุด วัตซ์เค เปิดเผยว่า “ผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับความน่าจะเป็นนั้น มันไม่ใช่เรื่องดีเท่าไรหรอก จาดอน ซานโช อยู่กับเรามานานกว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ เราจึงต้องคุยกับ จาดอน ก่อนด้วย หากมีข้อเสนอที่พิเศษเข้ามา เราจะพูดคุยกับตัวนักเตะและเอเย่นต์เหมือนที่ผ่านมา”

“อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจมากว่าตลาดนักเตะจะมีการเคลื่อนไหวค่อนข้างจำกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพิจารณาว่าสโมสรใหญ่หลายแห่งได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ไม่น้อย และพวกเขาก็ไม่น่าจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 2 สัปดาห์”

ทั้งนี้ คาดว่า ดอร์ทมุนด์ เองก็ได้รับผลกระทบไม่น้อยจากวิกฤติโควิด-19 เช่นกัน จึงไม่ปิดโอกาสที่จะขาย ซานโช เพื่อนำรายได้มาพยุงสถานะทางการเงินของสโมสร โดยคาดว่า “เสือเหลือง” ต้องการค่าตัวที่ใกล้เคียง 110 ล้านปอนด์ (4,730 ล้านบาท) จากราคาเดิมที่เคยมีการประเมินไว้

ข่าวสารฟุตบอล อัพเดทข้อมูล คอบอลที่ไม่ควรพลาด วิเคราะห์บอล ผลบอลสด อัพเดททุกวัน