“แมนยูฯ” ระวัง 2 ทีมดังพร้อมเปิดศึกกระชาก “บรูโน” พ้นรังผี

ทั้ง 2 สโมสรดังของยุโรป ตกเป็นข่าว พร้อมเปิดศึกแย่งคว้าตัว บรูโน เฟอร์นันเดส มิดฟิลด์ตัวเทพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพ

วันที่ 17 ต.ค. 63 เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด และ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมเปิดศึกนอกสนามในการแย่งคว้าตัว บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

สำหรับ บรูโน วัย 26 ปี เพิ่งย้ายจาก สปอร์ติล ลิสบอน มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ซัดไปแล้ว 14 ประตู กับอีก 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 26 นัดรวมทุกรายการ ซึ่งรายงานล่าสุดจากสื่อจอมแฉแห่งแดนผู้ดี ระบุว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา เตรียมที่จะเปิดศึกแย่งคว้าตัว บรูโน ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ทั้งนี้ มีกระแสข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า บรูโน กำลังสูญเสียความเชื่อมั่นในตัว โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมปิศาจแดง หลังจากที่แพ้ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ไป 1-6 และดูเหมือนว่าจะไม่พอใจกับการเสริมทัพของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย ก่อนที่ บรูโน จะรีบออกมาแก้ข่าวทันควันว่าไม่มีความขัดแย้งภายในทีม และจวกผู้ไม่หวังดีที่พยายามปล่อยข่าวทำลายทีม

Credit : https://www.thairath.co.th/