แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล ตาลุก “ดอร์ทมุนด์” อาจปล่อย 3 แข้งดังซัมเมอร์นี้

งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ตาลุกแน่นอน เมื่อ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจพิจารณาปล่อยแข้งดังทั้ง 3 ราย ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 27 ม.ค. 64 บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี รายงาน “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี อาจพิจารณาปล่อย จาดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษ, โจวานนี เรย์นา กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา และ ราฟาเอล เกร์เรโร แบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส ออกจากถิ่นซิกนัล อิดูนา พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ สุ่มเสี่ยงที่จะต้องปล่อยนักเตะสตาร์ดังของทีมบางราย หากไม่สามารถคว้าโควตาไปเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าได้ เพราะตามรายงานจากสื่อดังเมืองเบียร์ระบุว่า ดอร์ทมุนด์ อาจชวดเงินอย่างน้อย 26.6 ล้านปอนด์หากเรื่องนั้นเกิดขึ้นจริง จึงอาจจำใจขายนักเตะเพื่อระดมทุน แต่นักเตะคนเดียวที่พวกเขาไม่ต้องการจะขายก็คือ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ซึ่งถือเป็นกำลังสำคัญของทีมในเวลานี้

สำหรับ จาดอน ซานโช นั้นตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สุดท้ายดีลก็ไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก ปิศาจแดง ไม่พร้อมจ่ายค่าตัว 108 ล้านปอนด์ ตามที่ดอร์ทมุนด์ตั้งเอาไว้ แต่คาดกันว่ายูไนเต็ดจะกลับมาล่าตัว ซานโช อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ขณะที่ เรย์นา ก็ตกเป็นที่หมายปองของ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วน เกร์เรโร เคยมีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลนา และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง