“แมนยูฯ-ลิเวอร์พูล” แย่งคว้ามิดฟิลด์จอมแกร่งของ “เวสต์แฮม”

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว เข้าร่วมแย่งคว้าตัวกองกลางจอมแกร่งมาเสริมทัพ

Todofichajes สื่อในสเปน รายงาน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้าร่วมวงในการแย่งคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมความแข็งแกร่ง

สำหรับ ไรซ์ วัย 21 ปี สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งกองกลางตัวรับและกองหลัง และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวาให้กับต้นสังกัด จนทำให้ตกเป็นข่าวกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายดีลก็ไม่เกิดขึ้น เนื่องจาก เวสต์แฮม ตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 80 ล้านปอนด์ แต่เชื่อกันว่า สิงห์บลู ก็ยังไม่ได้ลดความสนใจในตัว ไรซ์ แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากสื่อแดนกระทิงดุ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือ 3 ทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจ ไรซ์ ซึ่งทั้ง 3 ทีม รวมถึงเชลซี ก็ได้มีการติดต่อไปหา เวสต์แฮม เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว ไรซ์ มาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้หรือช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่ช้า ทั้งนี้ รายงานระบุเพิ่มติมว่า เวสต์แฮม หวังจะรั้งให้ ไรซ์ อยู่เป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไป และเตรียมยื่นข้อเสนอต่อสัญญาจนถึงปี 2026 ให้นักเตะพิจารณา และเพื่อกันท่าบรรดาสโมสรที่หวังจะมาพรากนักเตะของพวกเขาไปจากถิ่นลอนดอน สเตเดียม