แมนยูฯ-อาร์เซนอล สนใจคว้าปีกตัวจี๊ด เลื้อยริมเส้น

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตกเป็นข่าว ยังสนใจคว้าตัวหนึ่งในปีกจอมเลื้อยมาเสริมความโหดเกมรุก

วันที่ 18 พ.ย. 63 สปอร์ต สื่อดังของสเปน ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังให้ความสนใจคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล ปีกทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา มาเสริมคามแข็งแกร่ง สำหรับ เดมเบเล วัย 23 ปี ถูกเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยถูกมองว่าเป็นเป้าหมายรองจาก จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่สุดท้ายดีลก็ไม่เกิดขึ้น ขณะที่ อาร์เซนอล ก็เคยมีข่าวพัวพันกับ เดมเบเล ด้วยเช่นกัน และตามรายงานล่าสุดจากสื่อแดนกระทิงดุระบุว่า ทั้ง ปิศาจแดง และ ปืนใหญ่ ยังคงมีความสนใจในตัว เดมเบเล อยู่เช่นเดิม

ทั้งนี้ เดมเบเล เหลือสัญญากับ บาร์เซโลนา ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2023 ทำให้ บาร์เซโลนา อาจยอมปล่อยด้วยค่าตัวที่ไม่แพงมากนักในปีหน้า ดีกว่าที่จะรอเสียนักเตะไปแบบฟรีๆ หลังหมดสัญญา โดย เดมเบเล ย้ายจากทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ บาร์เซโลนา เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวสูงถึง 96.8 ล้านปอนด์

คาสิโน เกมออนไลน์ ปลอดภัย เล่นได้ทุกที่ ทุกเวลา