แมนยูฯ เฮ! แรชฟอร์ด ฟื้นตัวจากผ่าไหล่เร็วกว่าที่คาด

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ฟื้นตัวจากการผ่าไหล่ได้เร็วกว่าที่คาด และอาจจะกลับมาเล่นได้ในช่วงปลายเดือนหน้า จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฟื้นตัวจากการที่รับการผ่าตัดตรงไหล่ได้เร็วกว่าที่คาดกัน ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ซึ่งก่อนหน้านี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่ไหล่มานานตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ยังฝืนเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนจบซีซั่น และยาวมาถึงกับทีมชาติอังกฤษ ในศึก ยูโร2020  กระทั่งแข้งสตาร์ตัดสินใจที่จะเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ ส่งผลให้เขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามจนถึงช่วงกลางเดือนตุลาคม

ช่วงที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 23 ปี ต้องฝืนลงสนามด้วยการฉีดยาแก้ปวดเพื่อจะได้แน่ใจว่าสามารถช่วยทัพ “สิงโตคำราม” ทำศึกยูโร ซึ่งพวกเขาไปได้ไกลถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่น่าเสียดายที่พ่ายจุดโทษ อิตาลี คาดว่า แรชฟอร์ด จะอดช่วย “ปีศาจแดง” ถึง 7 เกมใน พรีเมียร์ลีก ก่อนกลับมาลงสนามได้ในเกมออกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 16 ตุลาคมนี้

แต่ล่าสุด เดอะ ซัน บอกว่าเขาฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่คาดจนถึงขั้นที่อาจจะกลับมาซ้อมแบบเบาๆ ได้ในอีก 10 วันต่อจากนี้ และอาจจะกลับมาลงเล่นได้ในช่วงปลายเดือนกันยายนเลย เดอะ ซัน บอกด้วยว่า แรชฟอร์ด เข้าคอร์สบำบัดสภาพร่างกาย 2 ครั้งใน 1 สัปดาห์จนทำให้ตอนนี้ปวดน้อยลง แต่ก็ยังต้องสวมอุปกรณ์ป้องกันอยู่เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน