แมนฯยู, เชลซี กินแห้ว! “ชัลฮาโนกูล” ยัน ไม่คิดย้ายออกจากทีม

จากกรณีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แสดงความต้องการที่จะซื้อตัว ฮาคาน ชัลฮาโนกูล มิดฟิลด์ตัวเก่งจอง เอซี มิลาน ที่ตอนนี้ดูทรงแล้วทั้งสองทีมดังจากอังกฤษน่าจะต้องกินแห้วกันเสียแล้ว เพราะเจ้าตัวไม่มีความต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น ซาน ซีโร่ แต่อย่างใด

ฮาคาน ชัลฮาโนกูล มิดฟิลด์ของ เอซี มิลาน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาบอกเองว่ายังมีความสุขดีกับต้นสังกัด และไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากทีมแต่อย่างใด แม้ว่าในซีซั่นหน้าทีมของเขาจะไม่สามารถคว้าโควตาไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ก็ตาม

มิดฟิลด์จาก ยอดทีมแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี รายนี้ยืนยันว่าตัวเขาเองยังมีความสุขกับการลงเล่นในสีเสื้อของ เอซี มิลาน และไม่คิดจะย้ายทีมแม้ว่าจะไม่สามารถพาทีมจบฤดูกาลด้วยอันดับที่ดีได้ก็ตาม

ดาวเตะวัย 27 ปี รายนี้มีผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ เอซี มิลาน ในฤดูกาลนี้ โดยเขาสามารถทำไปได้ 4 ประตู และ 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีกทั้งหมด 32 นัด พร้อมกับยังเป็นฟันเฟืองตัวสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัดยังมีลุ้นที่จะไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทำให้สองทีมดังในอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แสดงท่าทีสนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม เนื่องจากดาวเตะชาวตุรกีรายนี้กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 นี้

ล่าสุด ชัลฮาโนกลู ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมดีใจมาก ทีมของเรากำลังคึกกันมากๆ และอยากที่จะได้สิทธิ์ไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมพูดเสมอว่าอยากไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ มิลาน ให้ได้”

“แต่สุดท้ายแล้ว อนาคตของผมมันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าจะได้เล่นหรือไม่ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่ เพราะผมมีความสุขมากๆ ในการเล่นให้กับ มิลาน”