แมนฯ ซิตี้ ลงนามต่อสัญญา แฟร์นันดินโญ่ เรียบร้อยแล้ว

หลังจากโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นและกลายเป็นตัวหลักของทีม เรือใบสีฟ้า ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดูท่าว่าทางต้นสังกัดยังคงที่จะอยากเก็บมิดฟิลด์ประสบการณ์สูงอย่าง แฟร์นันดันโญ่ เอาไว้กับทีมต่อไป ซึ่งทางสื่อดังได้รายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้

เดอะไทม์ส สื่อดังของประเทศอังกฤษ นำเสนอข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เตรียมขยายสัญญากับทาง แฟร์นันดินโญ่ ออกไปอีก 1 ปี หลังจากที่กองกลางรายนี้ได้ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยม พร้อมกับมีความเป็นผู้นำสูงในฐานะกัปตันทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงกับการต่อสัญญากับ แฟร์นันดินโญ่ กองกลางมากประสบการณ์กับทีมเรียบร้อยแล้ว โดยตามข่าวระบุว่ามีการต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี ตามการรายงานของ เดอะไทม์ส สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ

ในช่วงที่ผ่านมาการลงสนามในฐานะกัปตันทีมของ แฟร์นันดินโญ่ นั้นถือได้ว่ามีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ซึ่งนั่นทำให้มิดฟิลด์รายนี้ถูกยกให้เป็นกำลังหลักของทีมในทันที และเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมมาเป็นเวลาหลายฤดูกาล ล่าสุดในซีซั่นนี้เขาก็ต้องประสบปัญหากับอาการบาดเจ็บ และความฟิตที่ไม่สมบูรณ์ ทำให้ได้ลงสนามไปเพียงแค่ 20 นัดเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะได้ลงสนามไม่มาก และประกอบกับสัญญาของเขากับทางสโมสรที่ใกล้จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ จนทำให้มีข่าวหลายกระแสว่าเขาอาจจะต้องย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ในทันที ร้อนถึงทางต้นสังกัดที่ต้องรีบต่อสัญญาในทันที

ล่าสุดทาง เดอะ ไทม์ส ก็ได้รายงานข่าวเรื่องนี้แล้วว่า มีการต่อสัญญากันระหว่าง แฟร์นันดินโญ่ กับทางต้นสังกัดเรียบร้อยไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน โดยคาดการณ์ว่า แมนฯ ซิตี้ น่าจะมองเรื่องของความเป็นผู้นำในฐานะกัปตันทีมของแข้งวัย 36 ปี รายนี้เป็นเรื่องสำคัญ แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้มีการระบุว่าค่าเหนื่อยที่ได้รับของแฟร์นันดินโญ่ นั้นอยู่ที่เท่าไหร่

สนับสนุนบทความฟุตบอลโดย UFABET