แมนฯ ยู ตกเป็นข่าว เตรียมยืมหน้าสำรองจาก มาดริด

ตกเป็นข่าวกันอย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับนักเตะศูนย์หน้าตัวสำรอง ในทีม เรอัล มาดริด ว่าได้รับความสนใจจากทีมดังแห่งเมือง แมนเชสเตอร์

สื่อเมืองผู้ดี กำลังให้ความสนใจเกี่ยวกับข่าวของการยืมตัวนักเตะอย่าง ลูก้า โยวิช ซึ่งเป็นกองหน้าตัวสำรองของทีม เรอัล มาดริด มาใช้งานจนจบฤดูกาล โดยศูนย์หน้าขาวเซอร์เบียรายนี้ มีความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายในขณะนี้ เพราะเจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามมากเท่าที่ควร จนกลายเป็นดีลที่ไม่ประสบความสำเร็จ หลังจากย้ายมาร่วมทีมเมื่อ ปี 2019 ที่ผ่านมา

โดยนอกจากผีแดงแล้ว โยวิช เองก็ยังได้รับความสนใจจาก 3 ทีมดังในลีกอิตาลีอย่าง เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และโรม่า ที่จ้องจะคว้าตัวไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน ทำให้ทางแมนฯ ยู เองต้องแย่งชิง และเปิดดีลเจรจาอย่างเป็นทางการให้ทันเวลา ก่อนที่ตลาดการซื้อจะปิดลงในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

ทางด้าน ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมของมาดริดเอง ก็ยินดีที่จะนักเตะสามารถเลือกย้ายออกจากทีมแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลได้ ส่วนหวยจะไปตกที่ทีมไหนก็คงจะต้องมาตามดูกันต่อไป

สำหรับ ลูก้า โยวิช เองก็เป็นนักเตะสัญชาติเซอร์เบีย ที่ก่อนจะย้ายมาร่วมทีมดังในสเปน เจ้าตัวก็เคยเล่นให้กับเบนฟิก้ามาก่อน และฟอร์มเฉิดฉายตอนที่ แฟรงค์เฟิร์ดยืมตัวไปเล่นด้วยการลงสนาม 54 นัด กดไปได้ 25 ประตูด้วยกัน ทำให้เรอัล มาดริด คว้าตัวมาร่วมทีม ก่อนที่ฤดูกาลที่แล้วเจ้าตัวจะทำได้เพียง 2 ประตู จากการลงเล่น 19 นัดด้วยกัน

วันที่ 1 ตุลาคม 2020