แมนฯ ยู เล็งคว้า “โกเร็ตซ์ก้า” เสริมแกร่งแดนกลาง

สื่อดังในเยอรมันได้รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังล็อกเป้าที่จะเสริมแกร่งในแดนกลางด้วยการคว้าตัว ลีออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์จาก บาเยิร์น มิวนิค โดยตอนนี้นักเตะเองก็กำลังจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดอยู่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนที่จะเสริมแดนกลางด้วยการคว้าตัว ลีออน โกเร็ตซ์ก้า จาก บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ บิลด์ สื่อดังในประเทศเยอรมนี เมื่อวันพุธที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงที่เป็นข่าวอย่างหนักว่ากำลังจะได้ตัวของ เจดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม รวมทั้งยังมีความเป็นไปว่าจะได้ตัวเซนเตอร์อีกราย แต่ก็ไม่ได้ทำให้ข่าวของการเสริมทัพในแดนกลางของทีมลดลง

ข่าวบอล

เพราะยังคงเป็นเป้าหมายหลักในการทำทีมของกนซืออย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซึ่งนอกจาก ลีออน โกเร็ตซ์ก้า แล้วก็ยังมี อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ของ ยูเวนตุส อีกรายที่ตกอยู่ในเป้าหมายของทีมในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม บิลด์ ได้รายงานว่า “ปีศาจแดง” กำลังล็อกเป้าไปที่ โกเร็ตซ์ก้า ของ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยในตอนนี้ เพราะนักเตะรายนี้กำลังจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดในซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งว่ากันว่าตอนนี้ “เสือใต้” ได้เริ่มคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับแข้งวัย 26 ปี รายนี้แล้วเหมือนกัน