แมน ยูไนเต็ด สอยดาวรุ่งอาร์เซน่อลร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการคว้า แฮร์ริสัน พาร์คเกอร์ อดีตแข้งดาวรุ่งจาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม หลังจากประทับใจกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในช่วงทดสอบฝีเท้า ด้านนักเตะตื่นเต้นสุดๆ กับการได้เป็นสมาชิกใหม่ “ผีแดง”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการคว้าตัว แฮร์ริสัน พาร์คเกอร์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งวัย 15 ปี มาร่วมสังกัด หลังทำผลงานได้น่าประทับใจในช่วงทดสอบฝีเท้า

พาร์คเกอร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในช่วงทดสอบฝีเท้ากับ “เร้ด เดวิลส์” หลังจากที่เขาลงสนามให้กับทีมเยาวชนของ “ปีศาจแดง” ที่อยู่ในไอร์แลนด์เหนือ ด้วยเหตุนี้ทำให้ แมนฯ ยูฯ รีบจับเขาเซ็นสัญญาทันที กองหลังอนาคตไกลชาวอังกฤษ ได้อัพโหลดภาพของเขาขณะที่ชูเสื้อต้นสังกัดใหม่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาได้เซ็นสัญญากับสโมสรเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยแล้ว

พาร์คเกอร์ โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดนิยมว่า “มันน่าตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บทบาทใหม่ได้เริ่มต้นแล้ว และต้องทำงานหนักต่อไป” ขณะเดียวกัน พาร์คเกอร์ ยังได้กล่าวขอบคุณ อาร์เซน่อล หลังจากที่เขาใช้เวลาฝึกปรือฝีเท้ามานาน 9 ปี “หลังจาก 9 ปีที่แสนสุดยอดที่อาร์เซน่อล ในที่สุดผมก็ตัดสินใจจบการเดินทางของผมกับพวกเขาเพราะมันถึงเวลาสำหรับบทบาทใหม่แล้ว”

“ผมต้องขอขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง และประสบการณ์ที่พวกเขามอบให้ผมเพื่อช่วยให้ผมกลายเป็นนักเตะอย่างที่ผมเป็นในวันนี้ ความทรงจำเหล่านี้จะอยู่กับผมไปชั่วนิรันดร์ อืม ผมอยากกล่าวขอบคุณสำหรับสตาฟฟ์ และโค้ชทุกๆ คนที่ช่วยให้ผมได้เดินทางมาไกลขนาดนี้ ขอบคุณเสมอไป” พาร์คเกอร์ ระบุ