แม้ยิงในลีก 3 ตุงจาก 3 นัดแรก “เทน ฮาก” ชี้สิ่งที่ “แอนโทนี” ต้องปรับปรุง สอดคล้อง 1 ตำนาน

แม้ยิงในลีก 3 ประตูจาก 3 นัดแรก แต่ทว่า “เอริก เทน ฮาก” กุนซือของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ออกมาชี้ชัดสิ่งที่ “แอนโทนี” ปีกค่าตัวแพงระยับต้องปรับปรุงเพิ่มเติม

วันที่ 15 ต.ค. 65 แม้จะประเดิมผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงในลีก 3 ประตูจาก 3 นัดแรก แต่ทว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชี้ชัดสิ่งที่ แอนโทนี ปีกค่าตัวแพงระยับที่รวมออปชันถึง 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,704 ล้านบาท ต้องปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติม นั่นคือว่าจะต้องปรับปรุงคุณภาพโดยรวมทั้งการมีส่วนร่วมกับเกมและการลงมาช่วยเกมรับซึ่งคล้ายกับความเห็นของ พอล สโคลส์ ที่ออกมาพูดก่อนหน้านี้ 

ทั้งนี้ เอริก เทน ฮาก ออกมากล่าวว่า “เราคงได้เห็นกันแล้วว่าเรามีความสามารถอะไรบ้าง เขาเลี้ยงบอลได้ดีและมีสปีดที่รวดเร็ว รวมถึงจบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาด (3 ประตูจาก 3 นัดแรก) และยังสร้างสรรค์เกมได้อีกด้วย แต่แน่นอนว่าตัวเขายังต้องมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องพัฒนาขึ้นอีก ผมรู้ว่าเขาทำได้เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ปรับตัวในเกมระดับสูงได้เร็วมาก เขาเป็นผู้เล่นที่ชอบความท้าทายซึ่งเขาแสดงออกมาให้เห็นทั้งตอนฝึกซ้อมและลงสนามแข่งจริง”

สำหรับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนำทีมเปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ต้อนรับการมาเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่มี เอ็ดดี ฮาว เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ ในเกมลีก ช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ 20.00 น. ตามประเทศไทย