แลมพาร์ด มั่นใจ “ติอาโก” เก็บ ซอน-เคน ได้แน่นอน

แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ติอาโก ซิลวา ยังคงมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม และจะจัดการ กองหน้าสุดแรง ของ ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮ็อตเสปอร์ ได้แน่นอน

โดยศูนย์หน้าทั้งสองคนของ สเปอร์ส อย่าง แฮร์รี่ เคน และ ซอน เฮือง มิน นั้นกำลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งตอนนี้ก็ทำประตูรวมกันแล้ว 16 ประตู พาทีมผงาดขึ้นไปอยู่อันดับ 1 ของตารางในขณะนี้

และในเกม ดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน นี้ เชลซีจะมีศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ พบกับ สเปอร์ส โดยทาง แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเตะว่า

“พูดกันแบบแฟร์ ๆ แฮร์รี่ เคน สามารถสร้างปัญหาให้แนวรับส่วนใหญ่ได้เสมอ แต่ด้วยประสบการณ์ และคุณสมบัติบางอย่างของ ติอาโก ซิลวา จะสามารถจัดการกับแนวรุกของ สเปอร์ส ได้อยู่หมัดแน่นอน แถมเขาก็ยังมีความเป็นผู้นำสูง มีอิทธพลอย่างมากต่อคนรอบข้าง”

“สิ่งสำคัญของการเผชิญหน้ากับนักเตะแบบ ซอน และ เคน ก็คือ ต้องมีสมาธิจดจ่ออยู่กับเกม เพื่อรับมือกับทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และเก็บ คลีนชีตให้ได้ ซึ่งนี่แหละคือสิ่งที่ ติอาโก จะทำให้กับทีมของเรา”

สำหรับเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ คู่ระหว่าง เชลซี กับ ทอตเเนม ฮอตสเปอร์ นั้นจะเตะกันในคืนวันอาทิตย์ ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 23:30 น.