แอต.มาดริด ตกเป็นข่าว เตรียมล่า “ฟีร์มีโน่” เข้าร่วมก๊วน

สื่อดังในสเปน เปิดเผยข่าวเกี่ยวกับ แอตเลติโก มาดริด ว่าเป็นทีมที่กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าลีลาจัดจาก ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมล่าตาข่ายหลังจากจบฤดูกาล โดยตามเนื้อข่าวคาดว่า หงส์แดง น่าจะยินดีขายหากข้อเสนอลงตัว

แอตเลติโก มาดริด สโมสรชื่อดังที่ตอนนี้กำลังกลายเป็นจ่าฝูงของ ลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิลของ ลิเวอร์พูล มาใช้งานเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนหน้า โดยตามรายงานของ เอล โกล ดิจิตอล สื่อของสเปนระบุว่า ดีลอาจเกิดขึ้นหลังจบซีซั่นนี้

ในฤดูกาลนี้ ฟีร์มีโน่ ออกสตาร์ทได้ไม่ค่อยดีนัก และจวบจนถึงตอนนี้เขาก็ทำประตูไปได้เพียงแค่ 6 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการรวม 37 นัด ทำให้หลายฝ่ายมองว่าลิเวอร์พูล น่าจะเตรียมปล่อยขายดาวยิงวัย 29 ปี รายนี้ออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาล ซึ่งว่ากันว่าหากข้อเสนออยู่ที่ราวๆ 55 ล้านยูโร ทางหงส์แดงก็พร้อมที่จะปล่อยศูนย์หน้าชาวบราซิลเลียนรายนี้ออกจากทีมทันที

โดยจากมูลค่า 55 ล้านปอนด์ นี้ ทางสื่อดังก็ยังเผยด้วยว่า เป็นจำนวนเงินที่ แอตเลติโก มาดริด มองว่าไม่สูงเกินไป ทำให้มีความเป็นไปได้อย่างมากที่ดีลจะเกิดขึ้นจริงๆ นอกจากนี้แล้วทาง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีมตราหมี ก็มีความต้องการที่จะให้ ฟีร์มีโน่ มาเพิ่มความดุดันในเกมรุกของทีมมากขึ้น เนื่องจากต้องการที่จะเพิ่มโอกาสในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากขึ้นกว่านี้

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีข่าวว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าที่เพิ่งย้ายมาเป็นฤดูกาลแรก อาจจะโบกมืออำลาถิ่น ว่านต่า เมโตรโปลีตาโน่ แห่งนี้ด้วยเหมือนกัน เนื่องจากว่าเขามีสัญญาติดตัวอยู่ว่า ซัวเรซ สามารถที่จะย้ายทีมได้ฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ โดยขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเอง

สำหรับ ฟีร์มีโน่ นั้นเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงมาจากการลงเล่นให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ก่อนที่จะย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในปี 2015 และเขาสามารถทำประตูให้กับหงส์แดงไปแล้ว 84 ประตู จากการลงเล่นไปทั้งสิ้น 281 เกม