แอสตัน วิลล่า เตรียมเสริมแกร่ง ขอยืม ลอฟตัส-ชีค จากสิงค์บลู

ดีน สมิธ ยังคงมองหานักเตะมาเสริมแกร่งให้กับทีมอย่างต่อเนื่อง รายล่าสุดก็เป็นคิวของ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่มีข่าวว่าวินล่าสนใจยืมตัวมาใช้งาน 1 ฤดูกาล 

แอสตัน วิลล่า เตรียมเข้าวินคว้าตัว รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางห้องเครื่องของสิงค์บลู ที่ทีมพร้อมจะปล่อยนักเตะออกจากทีมก่อนตลาดจะปิด เหนือคู่แข่งอย่าง เวสต์แฮม และ เซาธ์แธมป์ตัน สองทีมร่วมลีก 

รูเบน ลอฟตัส-ชีค กลายเป็นที่หมายตาของหลายสโมสรในอังกฤษ หนึ่งในนั้นคือ แอสตัน วิลล่า ที่กุนซืออย่าง ดีน สมิธ ต้องการจะเสริมกองกลางตัวทำเกมเพิ่มอีกสักคนก่อนตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดลงในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

หลายสื่อในอังกฤษรายงานตรงกันว่า แอสตัน วิลล่า กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอขอยืมตัวนักเตะเชลซีอย่าง ลอฟตัส-ชีค ที่กุนซือ ดีน สมิธ ดูจะชื่นชอบกองกลางห้องเครื่องคนนี้เป็นพิเศษ และดีลนี้น่าจะมีโอกาสเกิดขึ้นได้สูงเพราะตัวของนักเตะเอง ช่วงหลังเจ้าตัวแทบจะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมของแลมพาร์ดเลย แถมในเกมคาราบาวคัพ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรองด้วย ทำให้มีข่าวลือว่า ลอฟตัส-ชีค เตรียมเก็บข้าวของเพื่อที่จะย้ายออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

นักเตะดีกรีทีมชาติ อังกฤษ อย่าง รูเบน ลอฟตัส-ชีค นอกจากจะได้รับความสนใจจาก วิลล่า ก็ยังมี เซาแธมป์ตัน กับ เวสแฮม ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะอยู่เช่นเดียวกัน แต่ตามรายงานของสื่อดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะสนใจย้ายไปเล่นกับ แอสตัน วิลล่า มากที่สุดเพราะสไตล์การทำทีมของ ดีน สมิธ น่าจะเข้าทางรูเบน ลอฟตัส-ชีค ที่สุดแล้ว และถ้าไม่มีอะไร พลิกโผรถกฐินไม่คว่ำก็น่าจะเป็น แอสตัน วิลล่า ที่เข้าวินได้ ลอฟตัส-ชีค มายืมใช้งานจนจบฤดูกาลนี้