แฮร์รี่ เคน ยิงประตูให้ สเปอร์สครบ 200 ลูก – มูรินโญ่ กลับมาเล่น อินสตราแกรมอีกครั้งเพราะสปอนเซอร์

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยิงประตูให้ต้นสังกัดเเตะหลัก 200 ลูกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวจัดการโขก 1 ประตู ในเกม ยูโรปา ลีก นัดล่าสุด พร้อมกับทำสถิติ ลงเล่นให้ สเปอร์สครบ 300 นัดอีกด้วย

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส สามารถทำประตูรวมทุกรายการให้กับต้นสังกัดครบ 200 ลูกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังโขก 1 ประตูในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ปG นัดที่ 3 เป้นเกมที่ สเปอร์ส บุกไปชนะ ลูโดโกเร็ต ราซกราด ได้ถึงบัลแกเรียด้วยสกอร์รวม 3-1 เมื่อคืนวัน พฤหัสบดี ที่ผ่านมา 

ซึ่งในขณะนี้ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี กลายเป็นนักเตะคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ของ สโมสร ท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ส ที่สามารถยิงประตูให้กับสโมสรแตะหลัก 200 ลูก ต่อจากตำนานสโมสรอย่าง บ็อบบี้ สมิธ 208 ประตู กับ จิมมี่ กรีฟส์ 266 ประตู นอกจากสถิติดังกล่าวแล้ว เกมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมายังเป็นการลงเล่นนัดที่ 300 ของ แฮร์รี่ เคน อีกด้วย

200 ประตูของ แฮร์รี่ เคน แบ่งเป็น

พรีเมียร์ลีก 149 ประตู

บอลถ้วยในสหราชอาณาจักร 15 ประตู

ถ้วยยุโรป 36 ประตู 

ส่วนทางด้านกุนซือของทีม อย่าง โฆเซ่ มูรินโญ่ ก็ได้ออกมาอธิบายว่าทำไมช่วงนี้ถึงเห็นเขากลับมาอัพเดทชีวิตผ่าน โซเชียลมิเดีย ชื่อดังอย่าง Instagram ทั้งที่ช่วง 2-3 ปีก่อน มูรินโญ่ได้ทำการปิดบัญชีไปแล้ว 

 “จริงๆแล้วมันไม่ใช่ธรรมชาติของผม ผมไม่ใช่คนที่ชอลเล่นอินสตราแกรมอยู่แล้ว”

“บอกตามตรงที่ผมกลับมาเล่นก็เพราะ สปอนเซอร์ของทีมเห็นว่าบัชญีของผมมีผู้ติดตามหลายล้านคนแต่ไม่มีการเคลื่อนไหว พวกเขาเลยไม่แฮปปี้กับเรื่องนี้ ดังนั้นผมจึงต้องกลับมาเล่น และผมก็พบว่ามันก็สนุกดี มันไม่ใช่ปัญหาอะไร “