โซลชา เผย! “ดิยัลโล่” มีโอกาสได้ลงเป็นตัวจริงแล้ว

กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยถึงความเป็นไปได้ที่จะให้โอกาสดาวรุ่งวัย 18 ปีของทีม ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง หลังจากที่ให้โอกาสดาวเตะรายนี้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกม และสามารถทำผลงานได้ดี

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งของทีม ถึงความเป็นไปได้ที่จะส่งลงสนามเป็นตัวจริงกับทีมชุดใหญ หลังจากที่เจ้าตัวได้ลงมาเล่นท้ายเกมที่เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-0

แม้ว่าจะมีการเซ็นสัญญานักเตะวัย 18 ปีรายนี้มาได้สักพักหนึ่งแล้วก็ตาม แต่ ดิยัลโล่ ก็เพิ่งจะมีโอกาสได้มาลงซ้อม และมีส่วนร่วมกับการทำงานของ โซลาอย่างจริงจังในช่วงเดือน มกราคมที่ผ่านมาเท่านั้น โดยที่ก่อนหน้านี้ เขาก็สามารถทำผลงานได้ดีกับทีมชุดเยาวชนของทีม จนในที่สุดก็มีชื่อติดตัวสำรองในเกม ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย ในเกมที่พบกับ เรอัล โซเซียดาด ในที่สุด ซึ่งเขาก็ถูกส่งลงมาในนาทีที่ 83 ของเกม

ทางด้าน โซลชาก็ได้กล่าวหลังจบเกมว่า “เขาเข้าใกลักับการได้เป็นตัวจริงมากขึ้นในทุกวัน นั่นเป็นสาเหตุที่เรารู้สึกว่า ต้องส่งเขาลงเล่นและให้เขาได้สนุกกับการลงเล่นให้กับสโมสรใน 10 นาทีแรกของเขา ซึ่งตอนนั้นเราก็นำไปแล้ว 3-0”

“เราตัดสินใจว่าจะให้เขาลงเป็นตัวจริงหรือไม่ หลังจบเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ไปแล้ว (หลังวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้) เขาเล่นให้ทีมสำรองมาบ้าง แน่นอนว่าตอนนี้เรามีตัวสำรองที่อยากลงเล่นอยู่มาก แต่ อาหมัด เขาก็เข้ากับการได้รับโอกาศนั้นมากขึ้น เราจะมาดูกันต่อไปว่าเขา จะได้ลงเล่นมากขึ้นแค่ไหน”

แฟนๆ แมนฯยู ก็คงต้องมาตามดูกันต่อไปว่า ดาวรุ่งวัย 18 อย่าง อาหมัด ดิยัลโล่ จะได้โลดเเล่นในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเร็วๆ นี้หรือไม่