โดนแล้ว “รังนิก” สับแข้งแมนยูฯ ฟอร์มห่วยครึ่งแรก เกมเจ๊า แอตฯ มาดริด

ราล์ฟ รังนิก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจหลังพาทีมบุกเสมอ แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก

วันที่ 24 ก.พ. 65 ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นครึ่งแรกของลูกทีม ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกไปเสมอ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด 1-1 

เกมนี้ แอตฯ มาดริด นำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 7 จากการโหม่งของ ชูเอา เฟลิกซ์ ก่อนที่ แอนโธนีย์ อีลังกา จะลงมาเป็นตัวสำรอง ซัดประตูพา แมนยูฯ ไล่ตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 80 โดยนัดที่สองจะกลับไปเล่นที่สนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในวันที่ 15 มีนาคมนี้

รังนิก กล่าวว่า “ฟอร์มของเราในครึ่งแรก ผมไม่อยากจะเชื่อเลย เราเล่นโดยไม่มีความมั่นใจ ไม่มีความดุดัน และนั่นคือเหตุผลที่เรามีปัญหา ส่วนครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น ผมผิดหวังมากกับฟอร์มในครึ่งแรกของเรา เราวิตกกังวลเกินไป และไม่กล้าที่จะเสี่ยง เล่นแต่อยู่ในแดนของตัวเอง และจากนั้นมันก็กลายเป็นเรื่องยากในการเจอกับทีมอย่าง แอตฯ มาดริด ส่วนประตูที่พวกเขาทำได้ก็ยากต่อการป้องกัน มันยอดเยี่ยมทั้งการเปิดบอลและการจบสกอร์ เราต้องเล่นด้วยความมั่นใจเมื่อมีบอล วิ่งทะลุมากขึ้น และเราก็ทำแบบนั้นในจังหวะได้ประตู นี่คือวิธีที่เราต้องเล่นกับพวกเขา และถ้าเล่นต่ออีก 10 นาที เราอาจจะชนะก็ได้”

นอกจากนี้ รังนิก ยังชื่นชม อีลังกา ผู้ยิงประตูตีเสมอในเกมนี้ด้วยว่า “เขาเล่นราวกับว่านี่คือเป็นความฝันที่เป็นจริง มันคือความสุขและความสนุกสนานที่ได้ดูเขาเล่น ผมหวังว่าผู้เล่นคนอื่นๆ จะมองเขาเป็นตัวอย่างนะ”

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet