โด้คือแพะ! เอวร่าระบุ โรนัลโด้ กลายเป็นแพะให้กับฟอร์ม ยูเว่

ปาทริซ เอวร่า อดีตฟูลแบ็กได้ออกมาระบุว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลายเป็นเหมือนแพะรับบาป กับการที่ ยูเวนตุส ไม่สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างที่ควรจะเป็น พร้อมบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เปรียบเสมือนรักแท้ของ โรนัลโด้ เลยทีเดียว

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสได้ออกมากล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมารับบทแพะรับบาป จากการที่ ยูเวนตุส กลายเป็นทีมที่ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่เคยเป็นมาเมื่อครั้งอดีต

โรนัลโด้ ได้เก็บกระเป๋าออกจาก เรอัล มาดริด ไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2018 และสามารถทำประตูให้กับทีมไปได้รวม 101 ประตูก จากการลงเล่น 134 นัด รวมทั้งยังมีส่วนในการพาทีมได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ถึง 2 สมัยด้วยกัน แต่หลายคนก็ยังมองว่าผลงานของ โรนัลโด้ ยังไม่ดีอย่างที่หวังไว้ เพราะการได้ โรนัลโด้ เข้ามาเติมเต็มนั้นทีมก็ควรจะต้องได้ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ แต่พวกเขาก็ทำได้เพียงแค่รอบรองชนะเลิศเท่านั้น

ในช่วงที่ผ่านมา จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ 2 ดาวดังของ ยูเวนตุส ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่าการที่ โรนัลโด้ ย้ายออกจากทีมไปนั้น มีผลดีกับ ยูเวนตุส เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการที่นักเตะในทีมมีความขยันมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้หลาายคนมองว่าโรนัลโด้จะช่วยแบกทีมให้ชนะได้ เป็นต้น

เอวร่า ได้พูดเรื่องนี้ว่า “โรนัลโด้ ต้องการความรัก และความเคารพเหมือนกัน แต่ที่ ยูเว่ ทำกับเขานั้นเหมือนเขาเป็นแพะรับบาป คำตำหนิต่างๆ ที่อิตาลีมันดูงี่เง่ามากๆ และการที่ อัลเลเกรี บอกว่า โรนัลโด้ จะไม่มีทางลงเล่นครบทุกเกม มันก็เป็นเรื่องที่พลาดมากๆ เพราะเขาไม่ควรพูดแบบนั้นกับสื่อเลย แต่ยังไงก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือรักแท้รายเดียวของ โรนัลโด้ อยู่แล้วล่ะ”